ดราม่า The Cave นางนอน “ท่อสูบน้ำซิ่งนครปฐม”ยัน ไม่เคยถูกจนท.ไล่กลับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลุ่มท่อสูบน้ำซิ่ง โต้ดราม่า The Cave นางนอน ยันไม่เคยถูกเจ้าหน้าที่ไล่กลับให้มาเก่งที่นครปฐม ย้ำ ไม่เคยรู้จักกับกลุ่มอาจารย์อดิสรณ์

หลังจากหนัง The Cave นางนอน เกิดกระแสการวิพากษ์วิจารณ์ ถึงการนำเสนอหนัง จน นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง หรือ ผู้ว่าฯหมูป่า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว ว่าบางส่วนไม่ตรงกับความเป็นจริงทำให้คนรับไม่ได้ โดยเฉพาะมุขโจมตีระบบราชการไทย ทำให้ข้าราชการเสียความรู้สึก

“ผู้ว่าฯ หมูป่า” เสียใจ หนัง “The Cave นางนอน” ล้อเลียนขรก.ไทย

รวมทั้งเรื่องท่อสูบน้ำที่มีฉากหนึ่ง ที่ทีมงานนำท่อมาช่วยสูบน้ำแต่กลับโดนข้าราชการคนหนึ่งไล่ให้กลับไปเก่งที่นครปฐมนั้น

พบว่า ในโลกโซเชียลมีการแชร์ข้อความจากทีมงานท่อน้ำซิ่ง โดยระบุว่า “ผม อ.อดิสรณ์ ครับ ก่อนอื่นเลยต้องขอบอกว่า เหตุการณ์นี้เป็นเรื่องจริง และผู้กำกับพยายามเลี่ยงที่จะไม่โยงไปถึงคนที่ว่าผมวันนั้นจริงๆ (แต่ก็ใกล้เคียง) เราพยายามทุกวิถีทางที่จะนำเครื่องสูบน้ำเข้าไปช่วย (ในขณะนั้นมีทีมสูบน้ำของหน่วยงานต่างๆ อยู่แล้ว)

แต่มองว่า มันไม่ค่อยมีประสิทธิภาพเมื่อเทียบกับสิ่งที่เรามีอยู่ตอนนั้น เราตั้งใจไปช่วยจากบ้านมาเป็นพันกิโล ทิ้งงานไว้เบื้องหลังเพราะเรามีเป้าหมายเดียวกัน สิ่งที่ได้รับจากระบบในขณะนั้นมันทำให้เราทำงานลำบาก และยิ่งได้รับคำพูดว่า “ให้กลับไปเก่งที่นครปฐม”

จากนั้น ทีมข่าวได้สอบถาม นาย อดิสรณ์ ศิรินันทนาพร หรือ อาจารย์จิ่ง ยืนยันว่าเป็นความจริง

ผกก.“THE CAVE นางนอน” ตัดพ้อ หลัง “ผู้ว่าฯณรงค์ศักดิ์” ไม่พอใจเนื้อหาหนัง

ขณะที่ นายชวินชยาทิต ภาณุหสตังไทรแก้ว กลุ่มท่อสูบน้ำซิ่ง ที่เข้าไปช่วยสูบน้ำเมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 2561 กล่าวว่า “วันที่ทางกลุ่มท่อสูบน้ำซิ่งของจ.นครปฐมเข้าไปช่วยสูบน้ำนั้นมีแค่ 4 เครื่อง และก็ไม่มีปัญหาอะไรเลย ไม่เคยโดนไล่อย่างที่เป็นข่าวซึ่งได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหาร การกิน รวมทั้งเรื่องอื่นๆ”

ส่วน นายอดิสรณ์ นั้น ทางกลุ่มท่อสูบน้ำซิ่งจ.นครปฐมไม่เคยรู้จัก เพราะทางตนเองเป็นคนประสานงานเองและนำทีมกันเอง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ และ ตอนนี้ทางโซเชียลได้กระหน่ำวิพากษ์วิจารณ์ให้คนนครปฐมไปในทางเสียหาย และ ทางกลุ่มท่อสูบน้ำซิ่งขอยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนายอดิสรณ์อย่างแน่นอน

“โค้ชเอก” โต้รับทรัพย์หนัง “13 หมูป่า” เผยข้าวยังจะไม่มีกินเลย

กระแสดราม่าหนัง “THE CAVE นางนอน” ไม่จบ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ