ตร.ออกหมายจับสามี ราดน้ำมันเผาภรรยาสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สามีตามง้อภรรยาไม่สำเร็จ ราดน้ำมันเผาภรรยาอาการสาหัส ตร.ออกหมายจับดำเนินคดี

ความคืบหน้าคดีสามีตามง้อขอคืนดีภรรยาแต่ไม่สำเร็จ จึงก่อเหตุราดน้ำมันเผาภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดในอำเภอเมือง จังหวัดนครพนม เมื่อคืนวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมาล่าสุด ศาลจังหวัดนครพนมอนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุแล้วในข้อหาพยายามฆ่า

ชายฮ่องกงถูกราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผาทั้งเป็น!!

คดีชายอายุ 26 ปี ก่อเหตุราดน้ำมันเผาภรรยา อายุ 23 ปี หลังมีปัญหาครอบครัว เลิกรากันไป ได้ประมาณแค่ 2 -3 เดือน แต่ฝ่ายชาย พยายามกลับมาง้อคืนดี แต่ไม่สำเร็จ จึงก่อเหตุนำน้ำมันเบนซินราดภรรยาก่อนจุดไฟเผา ทำให้ภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกไฟไหม้เกือบทั้งตัว ส่วนฝ่ายชายได้รับเจ็บเล็กน้อย

หลังเกิดเหตุ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เข้าช่วยเหลือประสานงานกับเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์เข้าให้การช่วยเหลือเพราะเป็นปัญหาความรุนแรงในครอบครัว อีกทั้งทั้งสองคนมีลูกชาย 1 คน อายุขวบเศษ รวมทั้งตำรวจติดตามความคืบหน้าคดีเพื่อให้ความเป็นธรรมนั้น

ล่าสุดพันตำรวจเอกต่อศักดิ์ อรัณยกานนท์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครพนม เปิดเผยว่า ได้นำหลักฐานไปขอศาลจังหวัดนครพนมอนุมัติออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว ในข้อหา พยายามฆ่า ซึ่งยังรอการควบคุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดีเพราะผู้ต้องหายังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ่้นกับแม่ของชายที่ก่อเหตุครั้งนี้ ได้ความว่า ก่อนหน้าทั้งสองคนรักกันดี กระทั่งเมื่อปลายเดือนตุลาคมลูกชายหอบเสื้อผ้ามาอยู่บ้าน แต่เมื่อถามว่าทะเลาะกันเรื่องอะไรลูกชายก็ไม่ยอมเล่าให้ฟัง ส่วนในวันที่เกิดเหตุตนเลี้ยงหลานอยู่บ้านก็มีคนโทรศัพท์มาบอกว่าลูกชายไปก่อเหตุราดน้ำมันจุดไฟเผาเมีย แรก ๆ ไม่เชื่อเพราะตั้งแต่เกิดลูกชายไม่มีนิสัยเกเร เมื่อเดินทางไปถึงโรงพยาบาลได้เห็นสภาพลูกสะใภ้ถูกไฟไหมตามตัวแล้วถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ถามลูกชายทำไมถึงทำแบบนี้ เขาก็ไม่ยอมพูดอะไรทั้งสิ้น อยากจะฝากคำขอโทษถึงครอบครัวลูกสะใภ้ด้วย

ชายคลุ้มคลั่งปีนหลังคาจุดไฟเผาร่างกายบาดเจ็บสาหัส

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ