ค่ายรถอัดโปรโมชั่น กระตุ้นยอดขายงาน Motor Expo 2019


โดย PPTV Online

เผยแพร่




งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36”หรือ Motor Expo 2019 เริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยรวบรวมโปรโมชั่นรถต่างๆในช่วงสิ้นปีไว้อย่างครบครัน คาดว่าปีนี้จะมียอดจองรถยนต์ 50,000 คัน

เริ่มแล้ว Motor Expo 2018

งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36” หรือ Motor Expo 2019 อีเวนต์ขายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ช่วงปลายปีที่หลายคนรอคอย ปีนี้มีผู้ผลิตรถยนต์เข้าร่วม 34 ค่าย ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ 26 ค่าย จาก 9 ประเทศ ที่ใช้เวทีงานนี้ อวดศักยภาพรถยนต์รุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด “โลดแล่นทันใด ทะยานไปด้วยกัน – Ride and Drive Together Now” วันนี้จัดขึ้นในรอบสื่อมวลชน

งานนี้มีหลายค่ายเปิดตัวรถใหม่และขนโปรโมชั่นต่างๆ มากระตุ้นการซื้อรถในไตรมาสสุดท้ายของปี โดยเฉพาะกลุ่มรถ ECO Car และรถยนต์ไฟฟ้า หรือ รถอีวี ที่ยังคงได้รับความสนใจมาก เพราะถือว่าประหยัดน้ำมัน และประหยัดค่าเชื้อเพลิง โดยเฉพาะรถยนต์ไฟฟ้า ที่หลายประเทศกำลังได้รับความนิยม ขณะที่โปรโมชันปีนี้ก็ถือว่าแรงกว่าทุกปี เพื่อกระตุ้นยอดขาย ทั้ง ลด แลก แจก แถม หรือ การผ่อน 0%

หนึ่งในพนักงานที่ขายรถในงาน ระบุว่า ปีนี้ก็เป็นอย่างเช่นทุกปี ที่ค่ายรถต่างๆ จัดโปรโมชั่น และชูจุดเด่นต่างๆของรถ เพื่อเรียกยอดขายกัน ซึ่งภาวะเศรษฐกิจก็มีผลในการตัดสินใจซื้อ ทำให้หลายแบรนด์ต่างก็มีโปรโมชั่นๆหลากหลายภายในงาน ส่งผลดีกับผู้บริโภค  แต่การที่จะตัดสินใจ ก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละบุคคล และการเปรียบเทียบคู่แข่งก็มีผลด้วย

มางานรถยนต์ อีกหนึ่งสีสันที่ขาดไม่ได้ คือ พริตตี้สาวสวยจากค่ายรถยนต์ต่างๆ ที่จะมาแนะนำรถ ปีนี้ภาพรวมพริตตี้ส่วนใหญ่ ยังคงความเรียบร้อย ไม่เน้นชุดโป๊ เปลือย ชุดส่วนใหญ่เน้นความหรูหรา ปราดเปรียว คล่องตัว มั่นใจ และเข้มแข็ง สีชุดส่วนใหญ่ยังเน้นอิงกับแบรนด์สินค้า

นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36” กล่าวว่า ในงานยังมีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่อีกหลายรุ่น ที่เปิดตัวครั้งแรกไทย คาดว่าจะมียอดจองรถยนต์ในงาน 50,000 คัน รถจักรยานยนต์ 9,000 คันและผู้ชมงาน 1.6 ล้านคน สร้างเม็ดเงินสะพัดในงานกว่า 56,000 ล้านบาท ส่งผลให้ยอดขายรถยนต์ในไทยปีนี้เติบโตเพิ่มขึ้น 5% โดย “มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36” จะเปิดอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้ ( 29 พฤศจิกายน ) ถึง 10 ธันวาคม 2562

เปิดยอดขาย Motor Expo2018 รถยนต์เหยียบ 45,000 คัน มอเตอร์ไซค์เกือบหมื่นคัน

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ