ตร.เร่งล่าหนุ่มเชียงใหม่ จัดฉากฆ่า สามี-ภรรยา ชิงบิ๊กไบก์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ถือเป็นคดีสะเทือนขวัญ กรณีคนร้ายบุกฆาตกรรมสองสามี-ภรรยา ซึ่งเป็นครูโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง เบื้องต้นตำรวจรู้เบาะแสของผู้ก่อเหตุแล้ว พบเป็นชายที่ทำทีมาติดต่อซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์จากผู้ตาย ก่อนลงมือก่อเหตุแล้วขโมยรถหลบหนีไป

ตร.เร่งล่าตัวมือฆ่าเศรษฐีนี โบกปูนยัดตู้เย็น คาดยังหลบหนีอยู่ในประเทศ

คดีพลิก!! หนุ่มโสมร่วมกับเมียฆ่าแม่ ที่เชียงใหม่

นี่เป็นภาพรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ ดูคาติ สีแดง ที่นายอโรชา สุภานิชย์ หรือ เอ็ม ประกาศขายไว้ในเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว ในราคา 600,000 บาท ตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเชื่อว่าบิ๊กไบก์คันนี้เป็นชนวนเหตุที่ทำให้ นายอโรชา และนางสาว ปรียาภรณ์ เพียรงาม ภรรยาถูกฆาตกรรมในบ้านพักกลางเมืองระยอง

ตอนแรกตำรวจตั้งประเด็นการเสียชีวิตว่า อาจเกิดจากการทะเลาะวิวาทกันเอง เนื่องจากพบกระดาษเขียนข้อความปริศนาทิ้งไว้หน้าบ้าน อีกทั้งยังมีข้อมูลว่าฝ่ายชายติดหนี้พนันฟุตบอลจำนวนไม่น้อย และเคยถูกเจ้าหนี้ตามทวง จนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันตลอดและรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ

แต่การตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของหมู่บ้าน ตำรวจพบชายต้องสงสัย คาดว่าเป็นผู้ต้องหา ที่อาจจะสบโอกาสเห็นผู้ตายประกาศขายรถในเฟซบุ๊ก จึงวางแผนทำทีเหมือนจะซื้อรถ แต่ก็ไม่ได้ซื้อ ก่อนลงมือฆ่าทั้งสองคนแล้วชิงรถดูคาติ ขับออกไป ซึ่งกล้องวงจรปิดของหมู่บ้านจับภาพไว้ได้

ส่วนข้อความที่เขียนในกระดาษติดไว้หน้าบ้านนั้น คาดว่าคนร้ายอาจเห็นผู้ตายทะเลาะกัน หลังฆาตกรรมทั้งสองคนแล้วจึงเขียนข้อความอำพราง เพื่อให้ตำรวจเข้าใจว่าผู้ตายทั้งสองคนทะเลาะและฆ่ากันเอง

ซึ่งสอดคล้องกับข้อมูลที่เพื่อนบ้านระบุว่า ช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่ม (20.00 นาฬิกา) ของวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้ยินเสียงคล้ายคนตบตีกัน ก่อนจะเงียบไป กระทั่งเช้าวันที่ 28 พฤศจิกายน นายอโรชา และ นางสาวปรียาภรณ์ ก็ไม่ไปทำงาน จนเพื่อนครูมาตาม สังเกตเห็นกุญแจรั้วล็อกอยู่ สุนัขที่เลี้ยงไว้ก็ถูกขัง พยายามเรียกแต่ก็ไม่มีใครออกมาเปิด จึงแจ้งญาติของทั้งสองคนมาตรวจสอบก็พบคราบเลือดจำนวนมากบนพื้นบ้าน จึงแจ้งตำรวจ

เบื้องต้นตำรวจรวบรวมพยานหลักฐาน ออกหมายจับคนร้ายแล้ว 1 คน คือ นายศุภกฤต สุจาศรี ชาวจังหวัดเชียงใหม่ ในข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ล่าสุดตำรวจสามารถยึดรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ที่คนร้ายขโมยไปได้แล้ว ในจังหวัดชลบุรี โดยผู้ต้องหานำไปฝากขาย

ด้านครอบครัวของ นางสาวปรียาภรณ์ ผู้เสียชีวิตบอกว่า แม่เคยมาอยู่กับลูกสาวเป็นเดือน เพิ่งกลับไปไม่นาน ซึ่งลูกสาวก็โทรศัพท์ไปชวนให้กลับมาที่ระยองอีก แต่ติดเก็บเกี่ยวข้าว จนรู้ข่าวว่าลูกสาวเสียชีวิตก็ตกใจและเสียใจมาก

สำหรับศพจะนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดของแต่ละคน โดยฝ่ายหญิงจะนำกลับไปที่ บ้านจังหวัดพะเยา ส่วน ฝ่ายชายจะนำกลับไปที่จังหวัดชัยนาท

หนุ่มแสบ ทำทีลอง “บิ๊กไบก์” คันละเกือบล้าน ก่อนหายจ้อย

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ