ตร.รวบแล้ว หนุ่มเชียงใหม่ ฆ่า 2 ครูระยอง ชิงบิ๊กไบก์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คดีฆาตกรรมครูสองสามีภรรยาเป็นศพในบ้านพักที่จังหวัดระยอง ซึ่งศาลได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ คือ นายศุภกฤต สุจาศรี อายุ 22 ปี ชาวเชียงใหม่ ไปเมื่อวานนี้นั้น

ตร.เร่งล่าหนุ่มเชียงใหม่ จัดฉากฆ่า สามี-ภรรยา ชิงบิ๊กไบก์

ออกหมายจับ “คนขับรถสองแถว” มือฆ่าเศรษฐีนีใจบุญ

ล่าสุดมีรายงานว่า ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 สามารถสืบสวนติดตามจับกุมตัวนายศุภกฤตผู้ต้องหาฆ่า นายอโลชา สุภานิชย์ หรือ ครูเอ็ม และนางสาวปรียาภรณ์ เพียรงาม หรือ ครูแนน ในบ้านพักที่จังหวัดระยองจนเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญไปทั้งประเทศได้แล้วในพื้นที่ตำรวจนาหวาย อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นพื้นที่ชายแดนไทย-เมียนมาร์

ตำรวจชุดสืบสวนจับกุมผู้ต้องหาคนนี้ได้หลังจากสืบทราบว่า ผู้ต้องหาหลบหนีขึ้นเครื่องบินมายังจังหวัดเชียงใหม่ จึงลงพื้นที่หาเบาะแสกระทั่งพบตัวผู้ต้องหาอยู่ในอำเภอเชียงดาวซึ่งเป็นบริเวณชายแดนไทย-เมียนมาร์ คาดว่ากำลังเตรียมตัวหลบหนีออกนอกประเทศแต่ชุดสืบสวนเข้าจับกุมตัวเอาไว้ได้ก่อน ขณะนี้ได้นำตัวผู้ต้องหาไปควบคุมไว้ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 5 เพื่อเตรียมส่งตัวผู้ต้องหาให้พนักงานสอบสวนท้องที่จังหวัดระยองดำเนินคดีข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

สำหรับมูลเหตุในการก่อคดีนี้ ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะเชื่อมโยงกับการประกาศขายรถบิ๊กไบก์ของผู้เสียชีวิต ซึ่งคาดว่าผู้ต้องหาคนนี้คงจะสบโอกาสเห็นประกาศขายในเฟซบุ๊กของครูเอ็มจึงวางแผนเข้ามาเพื่อชิงรถ แต่ฝ่ายผู้เสียชีวิตเกิดขัดขืนจึงลงมือฆ่า ส่วนข้อความที่เขียนในกระดาษนั้น คาดว่า เป็นการจัดฉากของผู้ต้องหาเพื่อให้เจ้าหน้าที่หลงประเด็นคิดว่าคนทั้งสองก่อเหตุฆ่ากันเอง

ด้านครอบครัวของนายอโลชา หรือครูเอ็ม เมื่อเย็นวานนี้ได้เดินทางไปรับศพของทั้งสองคนที่โรงพยาบาลระยองเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลแล้ว โดยจะนำกลับไปยังบ้านเกิดที่จังหวัดชัยนาท

ส่วนร่างของนางสาวปรียาภรณ์ หรือครูแนน พ่อของครูแนน เตรียมมารับศพลูกสาววันนี้เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่จังหวัดพะเยา โดยศพของครูทั้งสองคนจะกำหนดฌาปนกิจในวันเดียวกันคือในวันที่ 6 ธันวาคมนี้

“ครูวา” แจงไม่เคยปิดบังเป็นสาวประเภทสอง เตรียมพบตร. เร็วๆนี้

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ