ตร.ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุเครื่องเล่นหลุดเหวี่ยงเด็กตก เบื้องต้นเจ็บ 6 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุตัวล็อกที่นั่งเครื่องเล่นหลุด ภายในงานฤดูหนาวลพบุรี เบื้องต้นเด็กบาดเจ็บ 6 คน นำส่งรพ. 4 คน

เกิดอุบัติเหตุตัวล็อกที่นั่งเครื่องเล่นทากาด้า โคซีเวฟ แบบ 18 ที่นั่งภายในงานฤดูหนาว จ.ลพบุรีหลุด ส่งผลให้กลุ่มเด็กที่ขึ้นไปเล่นถูกเครื่องเล่นเหวี่ยงจนหลุดออกจากที่นั่งตกลงบนพื้น 6  คน ได้รับบาดเจ็บถูกส่งโรงพยาบาล 4 คน ล่าสุดตำรวจเตรียมลงพื้นที่ตรวจจุดเกิดเหตุ รวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมาย

ระทึก! เด็กกระเด็นตกเครื่องเล่นงานฤดูหนาวลพบุรี

 


นี่คือภาพเหตุการณ์สุดหวาดเสียว เครื่องเล่นทากาด้า โคซีเวฟ ภายในงานฤดูหนาว จ.ลพบุรี ขณะที่เด็กจำนวน 18 คน ขึ้นไปนั่งเล่นและเครื่องกำลังหมุนวนเหวี่ยงไปมาด้วยความแรงขึ้นลงสูงกว่า 6 เมตร และในระหว่างนั้นได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเมื่อเหล็กและสายตัวล๊อกที่นั่งของเด็กแถวริมด้านขวาของเครื่องเล่นหลุดออกทำให้เครื่องเหวี่ยงจนร่างของเด็กจำนวน 6 คน หลุดลอยออกมาจากที่นั่งตกลงกระแท็กพื้นได้รับบาดเจ็บทั้งหัวแตกและขาผิดรูปต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช จำนวน 4 คน ทราบชื่อต่อมาคือ 1. เด็กหญิงสิริรัตน์ โพธิ์มา อายุ 13 ปี อาการบาดเจ็บล่าสุดขาซ้ายหัก 2. นางสาวนภสร บัวโภชน์ อายุ 15 ปี 3.นางสาวรุจิรา จิตรเกตุ อายุ 15 ปี 4.เด็กชายทินภรณ์ จูดี อายุ 12 ปี โดยผู้บาดเจ็บหัวแตกและมีอาการเจ็บที่หน้าอก ซึ่งทางแพทย์ได้ให้การดูแลอย่างใกล้ชิด และจะเช็คอาการของสมองอีกครั้ง

หลังจากเกิดเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุและได้สอบปากคำนายศรชัย จันทรโชตะ คนคุมและดูแลเครื่องเล่นดังกล่าว ว่าตอนนี้ยังไม่ทราบสาเหตุที่ชัดเจนเนื่องจากในช่วงนั้นได้มีลูกน้องคอยควบคุมเดินเครื่องแต่หลังจากเกิดเหตุตกใจจึงได้วิ่งหนีไป ซึ่งจะได้ตามตัวมาให้พนักงานสอบสวนปากคำอีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตามในส่วนของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทางบริษัทจะรับผิดชอบทั้งหมดเนื่องจากเครื่องทุกชุดจะมีการทำประกันอุบัติเหตุไว้แล้ว

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้ปกครองของเด็กที่ได้รับบาดเจ็บเครื่องเล่นโคซีเวฟ หรือทากาด้า ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี ไว้เป็นหลักฐาน และจะสอบสวนปากคำผู้บาดเจ็บทั้งหมด ก่อนที่จะแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมาย

และในวันนี้ทางด้านพันตำรวจเอกศักดิ์ชัย เกษโกมล ผู้กำกับการ สภ.เมืองลพบุรี พร้อมด้วย พันตำรวจตรีณรงค์ฤทธิ์ ยอดวิชา สารวัตรสถานีตำรวจท่องเที่ยวลพบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จะร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมทั้งรายงานให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบใบประกอบการและมีการขออนุญาตถูกต้องตามกฏหมายหรือไม่ หากพบว่าไม่ได้ขออนุญาตหรือไม่มีใบอนุญาตประกอบการก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ย้อนรอย! 5 เหตุการณ์เครื่องเล่นชำรุด ก่อนปลาหมึกยักษ์ถล่ม

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ