บ่าวสาวกว่า 10 คู่ แจ้งความเอาผิดร้านเช่าชุดแต่งงาน เชิดเงินหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คู่บ่าวสาวกว่า 10 คน เข้าแจ้งความกับ ตำรวจว่าถูกเจ้าของร้านให้เช่าชุดวิวาห์แห่งหนึ่งในตัวเมืองสุพรรณบุรี หลอกให้เช่าชุดแต่งงาน แต่เมื่อถึงกำหนดส่งชุดกลับไม่ได้รับชุดตามที่ตกลงกันไว้ สอบถามเจ้าของร้านอ้างว่าชุดสั่งมาจากต่างประเทศ มีปัญหาการจัดส่งล่าช้า

นายวัชรพันธ์ และ น.ส.พัชราพรรณ ผู้เสียหายจากเหตุการณ์นี้ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้ติดต่อขอเช่าชุดวิวาห์กับร้านให้เช่าชุดแห่งหนึ่ง อยู่ในอ.เมืองสุพรรณบุรี โดยร้านดังกล่าวว่าได้มีการโพสต์รายละเอียดบนโซเชียลมีเดียว่า มีชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวให้เช่าและมีชุดแต่งงานจำหน่ายมีให้เลือกมากมาย

“บิ๊กโจ๊ก” ตั้งโต๊ะแถลง จับ “เจ้าของร้านเวดดิ้ง” เบี้ยวงานแต่ง

ซึ่งทางร้านอ้างว่าสามารถนำเข้าชุดแต่งงานจากต่างประเทศได้ด้วย และร้านดังกล่าวก็มีหน้าร้านใหญ่โต ตนเองจึงหลงเชื่อโอนเงินเป็นค่าเช่าชุดไปจำนวน  6,900 บาท ส่วนนายวัชรพันธ์ โอนเงินไปให้จำนวน  5,900 บาท แต่เมื่อถึงกำหนดวันรับชุด กลับไม่ได้ชุดตามที่สั่งเอาไว้เมื่อติดต่อสอบถามไปทางร้านอ้างว่าได้สั่งชุดมาจากต่างประเทศ

แต่ขณะนี้ยังส่งมาไม่ถึง โดยอ้างว่าติดปัญหาขนส่งล่าช้าบ้าง ติดปัญหาเจ้าหน้าที่ ตม.บ้าง ชุดจึงยังมาไม่ถึงจากนั้นตนเองได้เข้าไปตรวจสอบชื่อร้านและชื่อเจ้าของร้านในเว็บไซต์หนึ่ง จึงทราบว่าร้านดังกล่าวมีคนมาโพสต์เตือนว่าอาจจะถูกหลอก เพราะมีคู่บ่าวสาวถูกหลอกลักษณะเดียวกันนี้หลายคู่แล้ว

ด้าน ร.ต.อ.ประยุทธ นุชนารถ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี กล่าวว่า มีผู้เสียหายจำนวน 12 คน นำหลักฐานการโอนเงินและหลักฐานการติดต่อกับเจ้าของร้านให้เช่าชุดแต่งงานเข้ามาแจ้งความให้ช่วยติดตามเจ้าของร้านให้เช่าชุดแต่งงานแห่งหนึ่งในตัวเมืองสุพรรณบุรี

เบื้องต้นได้สอบปากคำผู้เสียหายไว้เป็นหลักฐานแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเตรียมออกหมายเรียกเจ้าของร้านเช่าชุดวิวาห์รายนี้มาสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริง ซึ่งจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของตามกฎหมายต่อไป

บ่าวสาวป้ายแดง 14 คู่ หอบหลักฐานร้องถูกออแกไนซ์เบี้ยวงานแต่ง เผยต้องวิ่งหาของ-จัดงานเอง

แฉยับ! ร้านเวดดิ้ง ติดเงินทีมจัดงานเกือบล้านบาท – ไม่คืนเงินมัดจำลูกค้า

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ