ตร.จับหนุ่มโหด! ฆ่ายกครอบครัวแฟนสาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจตามรวบตัว หนุ่มสงสัยมือฆ่าสยองยกครอบครัวแฟนสาว  หลังเจอตัวในจังหวัดเชียงใหม่

ความคืบหน้ากรณีพ่อแม่ลูกถูกฆาตกรรมยกครัว 3 ศพ คือ นายอุดม กิมสี อายุ 57 ปี พนักงานเทศบาล ต.บ้านดู่ ฝ่ายจัดเก็บรายได้ กองคลังของเทศบาลตำบลบ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย นางณัชชา กิมสี อายุ 51 ปี ภรรยา และ น.ส.สวรส กิมสี หรือน้องแป้ง อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นลูกสาว กระทั่งเมื่อวันที่ 2 ธ.ค. พบศพขึ้นอืดคาบ้านของผู้ตายเลขที่ 307 บ้านดู่ หมู่ 3 ต.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย

ผบ.ตร.เผยรวบ“ทีมฆ่ายกครัว”ครบ-แถลงบ่ายโมงวันนี้

“โฆษกกรมสุขภาพจิต” ชี้กรณี “ฆ่าแฟนทิ้ง-ยิงตัวตาย” มาจากครอบครัวบ่มเพาะ “ความรุนแรง”

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามหาตัวนายนวราธร คุณะแสงคำ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 122 หมู่ 2 ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของ น.ส.สวรส ที่หายตัวไปอย่างน่าสงสัย โดยได้กระจายกำลังไปตรวจสอบในหลายพื้นที่ของ จ.เชียงราย โดยเฉพาะบริเวณด่านพรมแดนไทย-พม่า ด้าน อ.แม่สาย จ.เชียงราย เพราะเคยได้รับแจ้งมาว่านายนวราธรเคยไปทำงานอยู่ในฝั่ง จ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศพม่า

ล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.ภ.5 ซึ่งได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภ.จว.เชียงราย เรื่องคดีและมีหมายจับจากศาลจังหวัดเชียงราย ได้ทำการจับกุมนายนวราธรไปปรากฏตัวในเขต อ.เมืองเชียงใหม่ ได้แล้ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำนายนวราธรอย่างหนักเพื่อพยายามคลี่คลายคดีสะเทือนขวัญดังกล่าว และได้พาตัวไปยังท้องที่เกิดเหตุที่ ต.บ้านดู่


มีรายงานว่า พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร., พล.ต.ต.ยุทธชัย พัวประเสริฐ ผบก.ภ.จว.เชียงราย, พ.ต.อ.สิทธิชัย ไกรแสง ผกก.สภ.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย จะประชุมชุดคลี่คลายคดีที่ ภ.จว.เชียงราย ในเวลา 10.00 น. วันนี้ (3 ธ.ค.) เมื่อได้ผลการสอบสวนอย่างเป็นทางการก็จะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

ทั้งนี้ ช่วงที่ผ่านมา นายอุดม นางณัชชา จะอยู่บ้านที่เกิดเหตุกันเพียง 2 คน ส่วน น.ส.สวรส ลูกสาวไปทำงานที่กรุงเทพฯ เพิ่งจะกลับมาเยี่ยมบ้านพร้อมพานายนวราธรเพื่อนชายที่เป็นคนแม่จันมาด้วย กระทั่งคืนวันพฤหัสบดีที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา ทั้งหมดได้พากันไปเที่ยวงานที่ไร่บุญรอดฯ หรือสิงห์ปาร์ค และชาวบ้านก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดแต่ไม่มีใครสงสัย หลังจากนั้นไม่มีใครพบผู้ตายและครอบครัวอีกเลย

ผบ.ตร.เผยรวบ“ทีมฆ่ายกครัว”ครบ-แถลงบ่ายโมงวันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ