แม่ช็อก! โทรหาลูกชายไม่รับสาย ก่อนพบเป็นศพ มือทับโทรศัพท์ชาร์จคาปลั๊ก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พบหนุ่มพนักงานวัย 28 ปี เสียชีวิตปริศนาบนที่นอน มือทับโทรศัพท์ที่เสียบสายชาร์จคาปลั๊กไฟ 220 โวลท์ แม่ช็อคโทรศัพท์หาแต่ลูกไม่รับสาย มาดูพบเสียชีวิตแล้ว

หนุ่มชอบนอนเล่นเกม มือพาดปลั๊กไฟ ถูกดูดเสียชีวิตคาที่นอน

หนุ่มชาร์จโทรศัพท์ เล่นเกมถูกไฟช็อตดับคาเตียง

เมื่อวันที่ (3 ธ.ค.62) ตำรวจ สภ.พนัสนิคม เข้าตรวจสอบเหตุคนเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่  47/2 หมู่ 7 อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตชื่อนายกิตติศักดิ์ มูลกิตติ อายุ 28 ปี นอนเสียชีวิตบนที่นอน สภาพคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีเขียว กางเกงขาสั้น ส่วนมือขวาวางทับกับโทรศัพท์มือถือที่เสียบสายชาร์จคาอยู่กับปลั๊กไฟ 220โวล์ท

จากการสอบถาม นางรินณาพร  มูลกิตติ อายุ 57 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ได้โทรศัพท์ติดต่อกับลูกชายครั้งล่าสุดคือเวลา 8.00 น. ของวันที่ 1 ธ.ค. วันนั้นก็คุยกันตามปกติ  พอวันที่ 2 ธ.ค. ช่วงเย็น ตนเองได้โทรศัพท์หาลูกชายอีกครั้ง แต่ไม่รับสายจึงมาหาที่บ้านแล้วตะโกนเรียกลูกชาย แต่ไม่มีเสียงตอบรับจึงไปเปิดหน้าต่างเรียก เห็นนอนอยู่ จึงเอาไม้แหย่เข้าไปสะกิด ปรากฏว่าลูกไม่ตื่น สังเกตุเห็นว่าลูกนอนตัวแข็งและเขียวช้ำ จึงรู้ว่าเสียชีวิตแล้ว ด้วยความตกใจจึงร้องให้ชาวบ้านมาช่วย

โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าอาจจะเป็นกระแสไฟฟ้าที่วิ่งผ่านทำให้ไฟดูดเสียชีวิตหรืออาจหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน จึงทำให้เสียชีวิตก็เป็นได้จึงให้กู้ภัยฯนำร่างของผู้เสียชีวิตไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้งเพื่อจะได้ให้ญาตินำร่างผู้เสียชีวิตมาบำเพ็ญพิธีตามศาสนาและจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ