“ประยุทธ์” อารมณ์ดี ดึงไมโครโฟนกลางวงสัมภาษณ์ “ประวิตร”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พล.อ.ประยุทธ์  หยอกล้ออย่างอารมณ์ดี ด้วยการดึงไมโครโฟนของผู้สื่อข่าวสำนักหนึ่งออกมาพูด และหัวเราะ ก่อนเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าทำเนียบรัฐบาล

พล.อ.ประยุทธ์ ยืนยันว่าพรรคร่วมรัฐบาล ยังมีความเหนียวแน่น ไม่มีความขัดแย้งตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ และภายหลังการให้สัมภาษณ์ พล.อ.ประยุทธ์ ก็ได้หยอกล้อดึงไมโครโฟนของผู้สื่อข่าวจากวงสัมภาษณ์ พล.อ.ประวิตร ที่หน้าตึกบัญชาการอย่างอารมณ์

“บิ๊กตู่” ลั่น!! เป็น “ประชาธิปไตย” เมื่อพร้อม ขอชาวตราดหนุน

นี่เป็นจังหวะที่เกิดในช่วงที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จบการให้สัมภาษณ์ และออกมาพบกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่อยู่ระหว่างให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวอีกวงหนึ่ง โดย พล.อ.ประยุทธ์ เข้ามาหยอกล้ออย่างอารมณ์ดี ด้วยการดึงไมโครโฟนของผู้สื่อข่าวสำนักหนึ่งออกมาพูด และหัวเราะ ก่อนเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าทำเนียบรัฐบาล เพื่อรอไปงานรับประทานอาหารเย็นร่วมกับพรรคร่วมรัฐบาลเย็นนี้
 


ก่อนหน้านี้ พล.อ.ประยุทธ์ ให้สัมภาษณ์ ยืนยันว่า การนัดรับประทานอาหารเย็นวันนี้ ไม่ได้เป็นการเคลียร์ใจ หรือไปก้าวล่วงการทำงานของพรรคร่วมรัฐบาล พร้อมยืนยันว่า ความสัมพันธ์ระหว่างพรรคร่วมรัฐบาลยังมีความเหนียวแน่น ไม่มีความขัดแย้งใด ๆ

ส่วนกรณี ที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ลาออกจากทุกตำแหน่งในสภาผู้แทนราษฎร และมาเคลื่อนไหวนอกสภา จะวุ่นวายหรือไม่  พล.อ.ประยุทธ์ มองว่าสังคมจะพิจารณาได้ ว่าสิ่งที่นายธนาธรกำลังทำเป็นเรื่องที่สร้างสรรค์ และสมควรทำหรือไม่


“ลุงตู่” โหมดไหนที่คุณจำได้ ?

ส่วนกระแสการจัดกิจกรรมวิ่งโดยใช้ชื่อว่า "วิ่งไล่ลุง" และกลุ่มสนับสนุนจะจัด "วิ่งตามลุง" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ปฏิเสธแสดงความคิดเห็น โดยระบุเพียงว่า วิ่งตามให้ทันแล้วกัน

ด้าน พล.อ.ประวิตร ขอตรวจสอบกิจกรรมทั้ง 2 งาน ดูว่า เป็นการเคลื่อนไหวที่ เข้าข่ายผิด พ.ร.บ.การชุมนุมสาธารณะหรือไม่ หากไม่ผิดก็สามารถทำได้ เมื่อนักข่าวถามว่าสนใจไปร่วมวิ่งงานใด พล.อ.ประวิตร ตอบอย่างอารมณ์ดีว่า "แค่เดินยังไม่ค่อยไหว" พร้อมกับหัวเราะ

ส่วนการร่วมรับประทานอาหารเย็นกับพรรคร่วมในวันนี้ พล.อ.ประวิตร ยอมรับว่าจะมีการนำปัญหาส่วนตัวของแต่ละบุคคลในพรรคร่วมรัฐบาล มาคุยหาทางแก้ไข และเชื่อว่าการพูดคุยจะราบรื่น ส่วนการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ที่จะมีการลงมติใหม่ ในการตั้งกรรมาธิการวิสามัญศึกษาผลกระทบคำสั่ง คสช. และ ม.44 เชื่อว่าองค์ประชุมจะครบ และไม่ล่มเป็นครั้งที่ 3

พล.อ.ประยุทธ์ เก็บตัวเงียบ ยังสงวนท่าทีหลังคะแนนพปชร.พุ่ง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ