รถหรูพุ่งชนแบริเออร์พังยับ – นักแสดงสาว “ฝน ฮอร์โมน” นั่งมาด้วยบาดเจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มนักแข่งรถทีมดัง ซิ่งรถหรูเสียหลักพุ่งชนแท่งปูนแบริเออร์ เกาะกลางถนนศรีนครินทร์ ย่านสมุทรปราการ โดยสภาพรถพังเสียหายและเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ ขณะที่นักแสดงสาว ‘น้ำฝน ฮอร์โมน’ นั่งมาในรถด้วย ได้รับบาดเจ็บ

เปิดภาพคู่ “ฝน ฮอร์โมน – ไฮโซนักแข่งรถ”

"ฝน ฮอร์โมน" รับได้คนมองเลสเบี้ยน เผยบทซีซั่น 2 กดดัน

เมื่อวันที่ (4 ธ.ค.62) พนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งอุบัติเหตุรถหรู พุ่งชนแท่งปูนแบริเออร์ แนวกั้นงานก่อสร้างรถไฟฟ้า ถนนศรีนครินทร์ ขาออก มุ่งหน้าแยกศรีเทพา ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง สมุทรปราการ เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่เกิดเหตุพบรถหรูยี่ห้อเฟอร์รารี่ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ชนอัดก้อปปี้กับแท่งปูนฯแบริเออร์ สภาพรถพังยับเยินเสียเกือบทั้งคัน

โดยผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับ ถูกอัดก้อปปี้ติดอยู่ในซากรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมา ทราบชื่อต่อมาคือ นายสราวุธ เสรีธรณกุล อายุ 36 ปี เจ้าของเครื่องดื่มรังนกยี่ห้อดัง และยังเป็นนักแข่งรถทีม Racing Spirit ค.ร.ม. คนรักเมีย PSC Motorsport  ได้รับบาดเจ็บขาขวาหัก ด้านที่เบาะซ้ายข้างคนขับ พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงสาว ทราบชื่อคือ น.ส.ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล หรือ ฝน ฮอร์โมน อายุ 25 ปี  ดาราสาวชื่อดังนั่งมาในรถด้วย แต่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีอาการจุกที่บริเวณหน้าอก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลย่านที่เกิดเหตุ ก่อนจะย้ายไปรักษาตัวที่ โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้จากการสอบสวน นายสราวุธ ให้การอ้างว่า ขณะขับรถมาตามเส้นทางดังกล่าว รถน่าจะวิ่งผ่านวัสดุที่มีความลื่น คาดว่าน่าจะเป็นน้ำมัน ทำให้รถเสียการทรงตัวก่อนพุ่งชนแท่งปูนแบริเออร์แนวกั้นงานก่อสร้างรถไฟฟ้าจนได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้น ตำรวจยังไม่ชี้ชัดว่าอุบัติเหตุครั้งนี้มาจากสาเหตุใด รวมทั้งมีการขับรถโดยใช้ความเร็วสูงหรือไม่  ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนข้อเท็จจริงก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

Photo : IG - sananthachat

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ