เตรียมฝากขังผู้ต้องหาฆ่ายกครัว 3 ศพ ตร.ค้านประกันตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คดีฆาตกรรมยกครัว 3 ศพ ล่าสุดพนักงานสอบสวน สภ.บ้านดู่ เตรียมนำตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลจังหวัดเชียงรายฝากขัง และคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง

พนักงานสอบสวน สภ.บ้านดู จังหวัดเชียงราย คุมตัวนายนวราธร คุณะแสงคำ ผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรมยกครัว 3 ศพ ครอบครัวแฟนสาว  ที่ ต.บ้านดู อ.เมือง จ.เชียงราย ซึ่งถูกแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ออกมาจากห้องขังเพื่อทำเอกสารก่อนนำตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดเชียงรายฝากขังผัดแรกเป็นเวลา 12 วัน ในเวลา 13.00 น.วันนี้

ตร.จับหนุ่มโหด! ฆ่ายกครอบครัวแฟนสาว

โดยผู้ต้องหามีสีหน้านิ่งเฉย ซึ่งในวันนี้ไม่มีการสอบปากคำผู้ต้องหาเพิ่มเติมแล้ว เพราะได้สอบปากคำแล้วเสร็จตั้งแต่เมื่อวาน และคดีไม่มีความซับซ้อน ขณะที่พยานหลักฐานที่ยึดได้ทัจากจุดเกิดเหตุและในรถขอวผู้ต้องหา ตำรวจยืนยันว่ามีเพียงพอสำหรับสรุปสำนวนส่งพนักงานอัยการสั่งฟ้อง เช่นปลอกกระสุนและหัวกระสุน ที่พบเป็นชนิดเดียวกัน ทั้ง 4 นัด ซึ่งยืนยันได้ว่านายนธวราก่อเหตุเพียงคนเดียว

ส่วนผู้ที่เดินทางไปด้วยกันกับผู้ต้องหาขณะหลบหนีไปที่จ.เชียงใหม่ จะถูกแจ้งข้อหาให้ความช่วยเหลือพาหลบหนีหรือไม่ ขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจน แต่พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำบุคคลที่เกี่ยวข้องแล้วตั้งแต่เมื่อวาน ทั้งแม่ผู้ต้องหา และแฟนที่คบกันมานาน 5 ปี ซึ่งยังไม่ได้เลิกกัน

จากแนวทางการสอบสวน ผู้ต้องหาอ้างว่า หลังก่อเหตุในคืนวันที่ 28 พ.ย. เวลาประมาณ 23.00 น. ได้เดินออกทางประตูหลังบ้านของผู้ตายและเดินเท้าเข้ามาถึงในเมืองเชียงรายเกือบเช้า ก่อนจะโทรหาแม่ให้มารับ

หลังจากนั้นจึงพากันไปที่บ้านที่อ.แม่จันโดยผู้ต้องหาอ้างว่าแม่มาทราบว่าเขาเป็นผู้ต้องหาฆ่าแฟนสาวและครอบครัวจากข่าว วันจันทร์ ที่ 1 ธ.ค. จึงพากันไปที่จ.เชียงใหม่ โดยอ้างว่าจะพาไปมอบตัวที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ก่อนจะถูกจับในช่วงดึกของวันอังคารที่ 2 ธ.ค.

ส่วนผู้เสียชีวิต 3 คน ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดดงหนองเป็ด อ.เมือง จ.เชียงราย และจะทำพิธีฌาปณกิจศพในเวลา 15.00 น.วันนี้

ตำรวจพบข้อมูลคนร้ายอาจไม่ได้มีเป้าหมาย “ฆ่ายกครัว” แต่สถานการณ์บานปลาย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ