‘ฝน ฮอร์โมน’ จ่อฟ้องเพจ  เหตุให้ข่าวไม่จริง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อุบัติเหตุรถหรูเฟอร์รารี สีแดง พุ่งชนแท่งปูนแบริเออร์ ล่าสุด 'ฝน ศนันธฉัตร' และที่นั่งมาด้วย อาการปลอดภัยแล้ว ด้านดาราสาว จ่อฟ้องเพจให้ข่าวไม่จริง

เกิดอุบัติเหตุรถหรู ยี่ห้อเฟอร์รารี สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พุ่งชนแท่งปูนแบริเออร์ แนวกั้นงานก่อสร้างรถไฟฟ้า ถนนศรีนครินทร์ ขาออก มุ่งหน้าแยกศรีเทพา ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง สมุทรปราการ เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย สภาพรถพังยับเยินเกือบทั้งคัน

เปิดภาพคู่ “ฝน ฮอร์โมน – ไฮโซนักแข่งรถ”

รถหรูพุ่งชนแบริเออร์พังยับ – นักแสดงสาว “ฝน ฮอร์โมน” นั่งมาด้วยบาดเจ็บ


เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือคนขับผู้บาดเจ็บสภาพถูกอัดก้อปปี้ติดอยู่ในซากรถ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมา ทราบชื่อต่อมาคือ นายสราวุธ เสรีธรณกุล อายุ 36 ปี เจ้าของเครื่องดื่มรังนกยี่ห้อดัง และยังเป็นนักแข่งรถทีม Racing Spirit ค.ร.ม. คนรักเมีย PSC Motorsport ได้รับบาดเจ็บขาขวาหัก

ส่วนข้างคนขับ พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงสาว ทราบชื่อคือ น.ส.ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล หรือ ฝน ฮอร์โมน อายุ 25 ปี ดาราสาว ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีอาการจุกที่บริเวณหน้าอก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลย่านที่เกิดเหตุ ก่อนจะย้ายไปรักษาตัวที่ โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพมหานคร
จากการสอบสวน นายสราวุธ ให้การอ้างว่า ขณะขับรถมาตามเส้นทางดังกล่าว รถน่าจะวิ่งผ่านวัสดุที่มีความลื่น คาดว่าน่าจะเป็นน้ำมัน ทำให้รถเสียการทรงตัวก่อนพุ่งชนแท่งปูนแบริเออร์แนวกั้นงานก่อสร้างรถไฟฟ้าจนได้รับบาดเจ็บ



เบื้องต้น ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ยังไม่ชี้ชัดว่าอุบัติเหตุครั้งนี้มาจากสาเหตุใด รวมทั้งมีการขับรถโดยใช้ความเร็วสูงหรือไม่ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนข้อเท็จจริงก่อนดำเนินการตามกฎหมาย

 
ขณะที่กระแสโซเชี่ยลจับตาไปที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ หลังเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ล่าสุด ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล หรือ ฝน ฮอร์โมน ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวถึงกรณีที่มีเพจเฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความพาดพิงให้ทั้งคู่เกิดความเสียหาย
 
โดยฝนระบุว่า ฝากถึงแอดมินเพจและคนคอมเม้น ขอแจ้งให้ทราบว่าจะดำเนินการตามกฎหมายค่ะ ข่าวที่เขียนไม่เป็นความจริง พี่เค้าไม่เคยแต่งงาน ไม่เคยมีภรรยา และคนที่เฝ้าอาการอยู่คือฝนและทางครอบครัวของพี่เค้า ตอนนี้อาการปลอดภัยดี ทั้งฝนและพี่เค้าอยู่ในขบวนการรักษาของแพทย์ สำหรับเพจนี้ที่ไม่มีจรรยาบรรณและทำให้ชื่อเสียงเสียหาย ทั้งแอดมินและบุคคลที่คอมเม้น คุยกันอีกทีผ่านขบวนการทางกฎหมาย ไม่รับคำขอโทษ เพราะว่าจะได้เป็นตัวอย่างให้บุคคลสาธารณะคนอื่นๆที่เคยโดนข่าวแบบนี้เหมือนกัน ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ