“ซิตี้แบงก์” มอบสิทธิประโยชน์ท่องเที่ยวอิตาลีแบบเหนือระดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ท่านใดที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวในอิตาลี ต้องฟังทางนี้ เพราะ ซิตี้แบงก์ มีสิทธิประโยชน์ใหม่ สุดเอ็กคลูซีฟให้กับนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจชาวไทยในการเดินทางไปอิตาลี

หากพูดถึง อิตาลี ถือเป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวไทยให้ความชื่นชอบเป็นอย่างมาก ในช่วงปี 2561 ที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวไทยเดินทางไปท่องเที่ยวกว่า 137,000 คน ด้วยความเป็นศูนย์กลางแห่งศิลปะวัฒนธรรม จิตรกรรม ไปจนถึงแฟชั่นชั้นนำของโลก

อิตาลีเปิดโอกาสให้คนทั่วโลกเป็นเจ้าของปราสาทฟรี

ล่าสุด ซิตี้แบงก์ ประเทศไทย ได้เปิดตัวสิทธิประโยชน์เหนือระดับแก่สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ในการท่องเที่ยวอิตาลี ภายใต้แคมเปญ “Journey to the Next Level of Italy with Citi” มอบให้สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ อัลทิมา และซิตี้ เพรสทีจ รวมถึงสมาชิกบัตรเครดิตอื่น ๆ ผู้รักการเดินทาง ที่จะทำให้การท่องเที่ยวอิตาลีเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย

คุณวีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบุคคลธนกิจ ซิตี้แบงก์ ประเทศไทย บอกว่า การใช้จ่ายของลูกค้าบัตรเครดิตในประเทศอิตาลี ติดอันดับท็อปเท็น ความนิยมสูงสุดอันดับ 8 ทางซิตี้แบงก์ จึงต้องการตอบสนองสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้า ให้การเดินทางไปอิตาลี เป็นเรื่องง่าย สะดวกสบายและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

สำหรับอภิสิทธิ์เหนือระดับพิเศษของความร่วมมือระหว่าง ซิตี้แบงก์ กับสถานทูตประเทศอิตาลี และศูนย์ยื่นวีซ่าประเทศไทย มอบให้สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้อัลทิมา และซิตี้ เพรสทีจ ตั้งแต่ขั้นตอนการยื่นคำร้องขอวีซ่า โดยไม่ต้องทำการนัดหมายล่วงหน้า สามารถเข้ารับบริการในระหว่างเวลาทำการ, ไม่ต้องยื่นเอกสารทางการเงิน หรือหนังสือรับรองการทำงาน เพียงแสดงหลักฐานการจองโรงแรม หรือการจองตั๋วโดยสารเครื่องบินอย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น, บริการห้องรับรองพิเศษ บริการรถลิโมซีน ไปจนถึงการจองโรงแรมและเที่ยวบินในราคาพิเศษ

เหนือระดับไปอีกขั้น ด้วยสิทธิพิเศษด้านการช้อปปิ้ง ที่ห้าง Rinascente(เรนาเซนเท่) ประเทศอิตาลี ทั้ง 9 สาขา ด้วยส่วนลดสูงถึง 10% บริการ Personal Shopper ผู้ช่วยส่วนตัวที่ช่วยให้คำแนะนำในการเลือกซื้อสินค้าที่เหมาะกับตัวลูกค้ามากที่สุด พร้อมกับบริการช่องทางด่วน Tax Refund ให้คุณลูกค้าอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษในการรับประทานอาหาร ทั้งส่วนลดและของสมนาคุณจากร้านอาหารอิตาเลียนชั้นนำกว่า 20 ร้านค้าทั่วประเทศ

ด้าน มร.โลเรนโซ กาลันตี  เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอิตาลีประจำประเทศไทย ย้ำว่า ความร่วมมือครั้งนี้ จะทำให้ประเทศอิตาลีเป็นประเทศที่น่าจับตามอง และเป็นจุดหมายการเดินทางของนักท่องเที่ยวและการทำธุรกิจของคนไทยมากยิ่งขึ้น

ซิตี้แบงก์ - แกร็บ เปิดตัว “บัตรเครดิตซิตี้แกร็บ” ในไทย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ