ตร.อินเดีย วิสามัญชายต้องสังสัย 4คน ข่มขืน-ฆ่าสัตวแพทย์หญิง  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจอินเดียสังหารชาย 4 คนต้องสงสัยก่อเหตุข่มขืนแล้วฆ่าสัตวแพทย์หญิงรายหนึ่งเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งเป็นคดีที่นำไปสู่การเดินขบวนประท้วงทั่วประเทศ

ผู้กำกับหนังอินเดียหนุนให้ผู้หญิงพกถุงยาง และสมยอมกับการถูกข่มขืน

อินเดียไฟเขียวโทษประหารชีวิตข่มขืนเด็ก

ตำรวจอินเดียวิสามัญฆาตกรรมชายฉกรรจ์ 4 คน ที่ต้องสงสัยร่วมกันก่อเหตุข่มขืนและฆ่าสัตวแพทย์หญิงวัย 27 ปีรายหนึ่งในเมืองไฮเดอราบัด เมื่อสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ทั้งหมด ซึ่งอยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่ ได้ถูกนำตัวมายังจุดเกิดเหตุอีกครั้งเพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แต่คนร้ายพยายามแย่งปืนตำรวจและหลบหนี ทำให้เจ้าหน้าที่ตัดสินใจยิงผู้ต้องสงสัยทั้งหมด

คดีสะเทือนขวัญดังกล่าวเป็นที่เปิดเผยต่อสาธารณชน หลังจากที่มีผู้พบร่างไร้วิญญาณของสัตวแพทย์สาวในสภาพไหม้เกรียมใต้สะพานลอยข้ามถนน เมื่อช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายคนดังกล่าวได้ออกจากบ้านในช่วงค่ำวันพุธเนื่องจากมีนัดรักษาสัตว์ แต่ขาดการติดต่อกับทางบ้านและหายตัวไปตั้งแต่คืนวันพุธ

สำหรับเหตุข่มขืนแล้วฆ่าสัตวแพทย์หญิงรายดังกล่าวยังก่อให้เกิดกระแสการชุมนุมประท้วงในหลายพื้นที่ทั่วประเทศ เนื่องจากประชาชนไม่พอใจการปฏบัติหน้าที่ของตำรวจ อย่างไรก็ตาม หลังข่าวเจ้าหน้าที่วิสามัญฆาตกรรรมผู้ต้องสงสัยก่อเหตุแพร่ออกไป ผู้เป็นมารดาของเหยื่อเปิดเผยกับสื่อว่า ความยุติธรรมเกิดขึ้นแล้ว เช่นเดียวกับผู้คนที่ต่างออกมาเฉลิมฉลอง จุดประทัดและเดินขบวนไปตามท้องถนนเพื่อสรรเสริญเจ้าหน้าที่

คนร้ายรุมข่มขืนนักเคลื่อนไหวต้านค้ามนุษย์ในอินเดีย

​อินเดียประท้วง หลังทางการสั่งปล่อยตัวนักโทษข่มขืนนักศึกษาหญิง

 

  

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ