'แอนโทเนีย โพซิ้ว' สาวไทยคว้ามงกุฎ 'มิสซูปร้า เนชั่นแนล 2019'


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปีนี้ถือเป็นปีทองของวงการนางงามจากบ้านเราก็ว่าได้ เมื่อตัวแทนสาวงามของไทยต่างทยอยสร้างประวัติศาสตร์ในการคว้ามงกุฏจากเวทีใหญ่ๆ มาได้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด สาวไทยคว้ามงกุฏมิสซูปร้า เนชั่นแนล 2019 ได้เป็นครั้งแรกของประเทศไทย

“น้องแอน” สาวสวยลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก คว้ามงกุฎ Miss Supranational Thailand 2019 คนใหม่

เปิดใจ! “นางงามข้ามเพศ”คนแรกในเวที Miss universe 2018 ขอโลกเปิดรับตัวตน

สาวงามไทยสร้างประวัติศาสตร์อีกแล้วเมื่อ แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว สาวงามวัย 22 ปี ตัวแทนประเทศไทย สามารถคว้ามงกุฎ Miss Supranational 2019 (มิสซูปร้า เนชั่นแนล 2019) ได้เป็นครั้งแรกของไทย นับตั้งแต่มีการจัดการประกวดขึ้นมาเมื่อ ค.ศ. 2009 หรือ 10 ปี ก่อน          

สำหรับการประกวด Miss Supranational 2019 ครั้งนี้จัดขึ้นที่ประเทศโปแลนด์ โดยรองอันดับ 1 ได้แก่ มิสนามิเบีย รองอันดับ 2 มิสอินโดนีเซีย รองอันดับ 3 มิสเปรู และรองอันดับ 4 คือมิสเวเนซุเอลา

ส่วนเมื่อเช้าที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย Miss Universe 2019 จัดประกวดรอบ Preliminary และ National Costume จากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีเหล่าสาวงามจาก 90 ประเทศเข้าร่วมประกวดในครั้งนี้ สำหรับฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น ตัวแทนสาวงามจากประเทศไทย ออกมาโชว์ตัวในชุดว่ายน้ำ และชุดราตรี เหล่ากองเชียร์นางงามต่างปรบมือให้กำลังใจกันอย่างล้นลาม ส่วนในชุดประจำชาตินั้น ฟ้าใส มาในชุด ผีตาโขน ที่บ่งบอกประเพณีและวัฒนธรรมของไทย

และในเช้าวันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม 2562 เวลา 07.00 - 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย จะเป็นการประกวดรอบตัดสิน Miss Universe 2019 ต้องมาลุ้นกันว่า ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น ตัวแทนจากประเทศไทยจะสามารถคว้ามงที่ 3 ให้กับประเทศไทยได้หรือไม่ ติดตามการถ่ายทอดสดจากประเทศสหรัฐอเมริกา ทาง pptv hd 36 และทาง www.pptvhd36.com

ภาพ : Miss Supranational Thailand

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ