เศร้า!  ‘พ่อแรม’ พ่อ ‘โอ- วรุฒ วรธรรม’ เสียชีวิตแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พ่อแรม”  นักแสดงอาวุโสพ่อพระเอก “โอ-วรุฒ” หลังความดันต่ำจนช็อก แพทย์ปั๊มหัวใจ 3 ครั้ง แต่สุดยื้อชีวิต

มีรายงานว่า นายแรม วรธรรม อายุ 86 ปี นักแสดงอาวุโสพ่อพระเอกชื่อดัง โอ วรุฒ วรธรรม ที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2561 เกิดอาการความดันต่ำจนช็อก ถูกส่งตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาลนครพิงค์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่  เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ด้วยอาการหมดสติ กระทั่งช่วงสายวันนี้ได้เสียชีวิตลงแล้ว

ปาฎิหาริย์ไม่มีจริง “โอ วรุฒ” อดีตพระเอกดังสิ้นลมแล้ว

22 ธ.ค. สวดคืนสุดท้าย ก่อนเผา “โอ วรุฒ” พรุ่งนี้

นางคำดี แม่บ้านที่ดูแลพ่อแรมมา 17 ปี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา พ่อแรมนอนแล้วสะลึมสะลือ ตนเองจึงใช้เครื่องวัดความดัน ปรากฏว่าความดันต่ำเหลือ  72 ตนเองจึงโทรศัพท์ปรึกษากับทางแพทย์อย่างด่วน และ ได้โทรแจ้ง 1669 ให้นำรถฉุกเฉินมารับตัวไปโรงพยาบาลหางดงเมื่อประมาณ 20.00 น. แต่อาการไม่ดีขึ้นความดันยังคงต่ำอยู่ จนถึงเวลาตี 2 แพทย์ได้ส่งตัวไปรักษาต่อที่ห้อง CCU ศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลนครพิงค์ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลประจำจังหวัด แพทย์ได้ปั๊มหัวใจพ่อแรมไป 3 ครั้ง แต่ยังไม่ไม่รู้สึกตัว  โดยที่ผ่านมาพ่อแรมเป็นโรคผู้สูงอายุและโรคหัวใจ

ล่าสุดมีรายงานว่าพ่อแรมได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อช่วงสายวันนี้ โดยทางญาติกำลังเดินทางไปที่โรงพยาบาล ขณะที่นักแสดงเพื่อนโอ วรุฒ หลายคน หนึ่งในนั้นคือ นีโน่ เมทนี บูรณะศิริ ทราบเรื่องแล้ว ส่วนศพของพ่อแรมญาติจะทำเรื่องนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดเจ็ดยอด อ.เมืองเชียงใหม่ ในวันพรุ่งนี้(9 ธ.ค.)  

สำหรับประวัติ พ่อแรม วรธรรม อายุ 86 ปี พ่อของพระเอกโอ วรุฒ วรธรรม พระเอกชื่อดังผู้ล่วงลับ เป็นนักแสดงอาวุโสผู้เคยรับบท “พ่อคำแก้ว” แห่งมงกุฎดอกส้ม รวมถึงตัวประกอบละครดังอย่าง ดั่งดวงหฤทัย, อย่าลืมฉัน, ในรอยรัก และอีกหลายเรื่อง ด้านครอบครัว สมรสกับ นางอรพิน กุญชร ณ อยุธยา บัตรสาวของ ร.ท.ม.ล.พร้อม กุญชร ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่สกุลดัง ซึ่งถือเป็นครอบครัวที่วนเวียนอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่ยุคของ แรม วรธรรม ด้วยหน้าตาไทยผสมลูกครึ่ง ที่มาจากคุณตา Mr. William Reginald Dibb และส่งต่อความหล่อสไตล์ลูกครึ่งมาถึง โอ วรุฒ วรธรรมด้วย

"พ่อแรม –นีโน่" ขอร้องหยุดเสนอข่าว "โอ วรุฒ" ที่กระทบจิตใจครอบครัว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ