"ธนกร"ย้ำรัฐบาลรอดได้อยู่แล้ว โต้ปม“บิ๊กตู่”ใช้ผลประโยชน์แลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทางการเมือง ในประเด็นที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ระบุว่านายกรัฐมนตรี ใช้อำนาจและผลประโยชน์แลกกับความอยู่รอดของรัฐบาล ล่าสุดทางโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ย้ำว่าไม่เป็นความจริง เพราะรัฐบาลอยู่รอดได้อยู่แล้ว และนายกฯก็ไม่เคยใช้อำนาจแลกผลประโยชน์

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวยืนยันว่า พล.อ.ประยุทธ์ ไม่เคยใช้อำนาจและผลประโยชน์แลกกับความอยู่รอดของรัฐบาล ตามคำกล่าวอ้างของคุณหญิงสุดารัตน์  เพราะรัฐบาลอยู่รอดได้อยู่แล้วเนื่องจากเรายึดประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนเป็นหลัก

“บิ๊กป้อม” ยัน พร้อมรับส.ส.เพื่อไทย หากย้ายขั้ว

แต่พรรคที่ใช้อำนาจและผลประโยชน์แลกกับความอยู่รอดของรัฐบาลนั้นน่าจะเป็นพรรคการเมืองที่คุณหญิงสุดารัตน์ รู้จักดีใช่หรือไม่ เพราะขนาดดูดยกพรรคก็ยังเคยทำมาแล้ว ทำทุกทางเพื่อให้ตัวเองมีอำนาจ จึงอยากจะเตือนความจำคุณหญิงสุดารัตน์ว่า วันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ มาตามกลไกประชาธิปไตยผ่านการเลือกตั้ง อย่าผูกขาดความเป็นประชาธิปไตยไว้แค่พรรคตัวเองพรรคเดียว ที่ผ่านมานายกฯพยายามที่จะหลีกเลี่ยงปัญหาทางการเมือง เพราะต้องการที่จะทำงานให้ประชาชน และไม่อยากโต้ตอบประเด็นทางการเมืองเป็นรายวัน 

ส่วนกรณีที่พรรคเพื่อไทยตั้งกรรมการสอบ ส.ส.นั้นก็เป็นเรื่องภายในพรรคเพื่อไทย ตนคงไม่มีใครไปก้าวล่วง แต่อยากจะฝากคุณหญิงสุดารัตน์ว่า รัฐบาลเพิ่งบริหารงานมา 4เดือนกว่า และบริหารประเทศด้วยความโปร่งใส เพื่อให้ประเทศเดินไปข้างหน้า ขอให้คุณหญิงสุดารัตน์เข้าใจและเชื่อมั่นในตัว พล.อ.ประยุทธ์ เพราะความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ ไม่เหมือนผู้นำบางคน  และขอให้เพลาๆเรื่องความขัดแย้งลงบ้าง เพราะประเทศบอบช้ำมามากพอแล้ว 

“ธนกร” ซัด “เพื่อไทย” หยุดใส่ร้ายรบ. แจกกล้วยแลกเสียงส.ส.

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ