"ธนกร"ย้ำรัฐบาลรอดได้อยู่แล้ว โต้ปม“บิ๊กตู่”ใช้ผลประโยชน์แลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทางการเมือง ในประเด็นที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ระบุว่านายกรัฐมนตรี ใช้อำนาจและผลประโยชน์แลกกับความอยู่รอดของรัฐบาล ล่าสุดทางโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ย้ำว่าไม่เป็นความจริง เพราะรัฐบาลอยู่รอดได้อยู่แล้ว และนายกฯก็ไม่เคยใช้อำนาจแลกผลประโยชน์

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวยืนยันว่า พล.อ.ประยุทธ์ ไม่เคยใช้อำนาจและผลประโยชน์แลกกับความอยู่รอดของรัฐบาล ตามคำกล่าวอ้างของคุณหญิงสุดารัตน์  เพราะรัฐบาลอยู่รอดได้อยู่แล้วเนื่องจากเรายึดประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนเป็นหลัก

“บิ๊กป้อม” ยัน พร้อมรับส.ส.เพื่อไทย หากย้ายขั้ว

แต่พรรคที่ใช้อำนาจและผลประโยชน์แลกกับความอยู่รอดของรัฐบาลนั้นน่าจะเป็นพรรคการเมืองที่คุณหญิงสุดารัตน์ รู้จักดีใช่หรือไม่ เพราะขนาดดูดยกพรรคก็ยังเคยทำมาแล้ว ทำทุกทางเพื่อให้ตัวเองมีอำนาจ จึงอยากจะเตือนความจำคุณหญิงสุดารัตน์ว่า วันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ มาตามกลไกประชาธิปไตยผ่านการเลือกตั้ง อย่าผูกขาดความเป็นประชาธิปไตยไว้แค่พรรคตัวเองพรรคเดียว ที่ผ่านมานายกฯพยายามที่จะหลีกเลี่ยงปัญหาทางการเมือง เพราะต้องการที่จะทำงานให้ประชาชน และไม่อยากโต้ตอบประเด็นทางการเมืองเป็นรายวัน 

ส่วนกรณีที่พรรคเพื่อไทยตั้งกรรมการสอบ ส.ส.นั้นก็เป็นเรื่องภายในพรรคเพื่อไทย ตนคงไม่มีใครไปก้าวล่วง แต่อยากจะฝากคุณหญิงสุดารัตน์ว่า รัฐบาลเพิ่งบริหารงานมา 4เดือนกว่า และบริหารประเทศด้วยความโปร่งใส เพื่อให้ประเทศเดินไปข้างหน้า ขอให้คุณหญิงสุดารัตน์เข้าใจและเชื่อมั่นในตัว พล.อ.ประยุทธ์ เพราะความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ ไม่เหมือนผู้นำบางคน  และขอให้เพลาๆเรื่องความขัดแย้งลงบ้าง เพราะประเทศบอบช้ำมามากพอแล้ว 

“ธนกร” ซัด “เพื่อไทย” หยุดใส่ร้ายรบ. แจกกล้วยแลกเสียงส.ส.

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ