เปิดคำตอบ "ฟ้าใส ปวีณสุดา" จากคำถามบนเวที Miss Universe 2019


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คำถาม-คำตอบ “ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น” สาวงามไทย ในรอบคัดเลือก 10 คน เหลือ 5 คนสุดท้าย สู่สายตาเวที Miss Universe 2019  

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการประกาศผลการประกวด Miss Universe 2019  ที่จัดขึ้น ณ เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยในปีนี้มีสาวงามเข้าร่วมประกวด 90 ประเทศ   โดย “ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น”  สาวงามจากประเทศไทยได้ผ่านเข้ารอบลึกสุด 5 คนสุดท้าย

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” เข้าชิงลึกสุด 5 คนสุดท้าย Miss Universe 2019

โดยในการประกวดได้มีคำถามสำหรับสาวงาม ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น”  ได้ตอบคำถามทั้งหมด 2 คำถาม

คำถามแรก

 “ฟ้าใส ”  สาวงามจากประเทศไทยผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย เธอได้พูดถึงตัวเธอให้โลกรู้ว่า

“ฉันเป็นเพียงผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง ที่เชื่อว่าคนธรรมดาสามารถทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้เมื่อพวกเขาเชื่อมั่นในตัวเอง กล้าที่จะเริ่มทำสิ่งนั้น และไม่ยอมแพ้ต่อความยากลำบากต่าง ๆ ที่ถาโถมเข้ามา และฉันมายืนอยู่ ณ ที่นี้ ในวันนี้ เพราะฉันมาทำตามเสียงของหัวใจตัวเองและกล้าที่จะทำตามสิ่งที่ฉันฝันไว้"

 

คำถามที่สอง

ฟ้าใส ได้ตอบจากคำถามรอบคัดเลือก 10 คนเหลือ 5 คน โดยคำถาม คือ    "หลายรัฐบาลต้องการสร้างมาตรการความปลอดภัยซึ่งอาจจะรุกล้ำความเป็นส่วนตัวของประชาชน คุณคิดว่าอะไรสำคัญกว่ากันระหว่างความปลอดภัยหรือความเป็นส่วนตัว”

ฟ้าใส : “ฉันเชื่อว่าทุกๆประเทศนั้น รัฐบาลจะมีมาตรการหรือนโยบายที่จะรักษาความปลอดภัยของพวกเรา และฉันก็ยังเชื่อมั่นว่าความปลอดภัยนี้ไม่ควรข้ามเส้นของความเป็นส่วนตัว เพราะว่าเราทุกคนเองมีสิทธิ์ที่จะปกป้องความเป็นส่วนตัวของเราเอง อย่างไรก็ตามความปลอดภัยนั้นก็จำเป็นและสำคัญ ดังนั้นฉันจึงเชื่อมั่นว่า การที่เราทุกคนจะสามารถอยู่ในสังคมที่ดีขึ้นได้นั้น รัฐบาลควรจะพิจารณาเรื่องของขอบเขตของความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยให้พอเหมาะพอดีเพื่อความสงบสุขของสังคม”

“มิสแอฟริกาใต้” คว้ามงกุฎ Miss Universe 2019 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ