แฟนนางงาม ส่งกำลังใจให้ “ฟ้าใส” หลังไม่ได้มงกุฎ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้ว่า ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น จะไม่ได้มงกุฏมิสยูนิเวิร์สปีนี้มาครอง แต่ว่าปีนี้ถือว่าเป็นปีที่มีแฟนนางงามมารวมตัวกันให้กำลังใจนางงามไทยมากที่สุด

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” เข้าชิงลึกสุด 5 คนสุดท้าย Miss Universe 2019

เปิดคำตอบ "ฟ้าใส ปวีณสุดา" จากคำถามบนเวที Miss Universe 2019

บรรยากาศรอบตัดสิน Miss Universe 2019

เนื่องจากพีพีทีวีร่วมกับทางทีพาเจ้นท์ ได้ปิดโรงภาพยนตร์ ให้ชมการประกวดในปีนี้ แม้ว่า ปีนี้ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น จะไม่ได้มงกุฏมิสยูนิเวิร์สของปีนี้มาครอง แต่ว่าเหล่าบรรดาแฟนนางงาม ก็บอกว่าการเข้ามายืนรอบ 5 คนสุดท้ายได้ ถือว่าฟ้าใสทำดีมากแล้ว และหลังจากนี้ก็ขอส่งกำลังใจให้ฟ้าใสสู้ต่อไป ลองไปชมภาพบรรยากาศช่วงวินาทีที่ฟ้าใสเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายก่อนตอบคำถาม

นี่คือบรรยากาศตอนพิธีกรประกาศผลให้ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิน ตัวแทนสาวงามจากประเทศไทย เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย ก่อนจะตอบคำถามเมื่อชิงมงกุฎมิสยูนิเวิร์สของปีนี้ ซึ่งการมารวมตัวของแฟนนางงามปีนี้ถือว่าเป็นปีที่รวมตัวกันมากที่สุดในประวัติศาสตร์ โดยทุกๆรอบที่กล้องจับภาพไปที่ฟ้าใส ทั่วโรงภาพยนตร์ที่บรรจุผู้ชมได้ถึง 700 คน ก็จะได้ยินเสียงเฮ ส่งกำลังใจให้ฟ้าใสจนสนั่น

สำหรับแฟนนางนางที่มาชม และเชียร์ฟ้าใสในวันนี้ต่างบอกว่า แม้จะเสียดายที่ฟ้าใสจะไม่ได้มงกุฏมิสยูนิเวิร์สอันที่สามกลับมาสู่ประเทศไทยได้ แต่ก็ถือว่าวันนี้ฟ้าใสทำผลงานได้อย่างไร้ที่ติ ซึ่งเห็นชัดเจนว่าทั้งทีมงานและฟ้าใสทำการบ้านอย่างหนักเพื่อการประกวดครั้งนี้ และในฐานะแฟนนางงามก็ภูมิใจที่ตัวแทนสาวไทยปีนี้ทำให้เห็นว่าคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

นอกจากการทำผลงานของฟ้าใสในเช้านี่ที่ประทับใจคนดูแล้ว อีกสิ่งที่แฟนนางงามเอ่ยชมไม่ขาดปาก ก็คือเรื่องชุดราตรีสีแดง ที่แฟนๆนางงามเรียกว่าชุดปลากัด ซึ่งถือว่าปีนี้สวยงามเหมาะสมกับฟ้าใสมาก ซึ่งก่อนที่จะเริ่มการประกวด แฟนนางงามก็ลุ้นกันอย่างหนักว่าจะออกมาในรูปแบบไหน สีอะไร ซึ่งสุดท้ายก็สวยงามไม่ผิดหวัง

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย Miss Universe 2019 

“มิสแอฟริกาใต้” คว้ามงกุฎ Miss Universe 2019 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ