มอบตัว !! มือยิงรถตู้ถูกสาวดับ อ้าง ยิงคู่อริลูกชาย ไม่ได้ตั้งใจ  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีที่ หญิงวัย อายุ 27 ปี ถูกกระสุนปริศนายิง เสียชีวิต ขณะนั่งรถตู้โดยสาร จากจังหวัดบุรีรัมย์ มุ่งหน้าสู่กรุงเทพมหานคร ล่าสุดผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวแล้ว

ตร.ค้านประกัน !! หนุ่ม ดักยิงอริ

ผู้นำชุมชน ได้นำตัว นายศุภชัย นวนทอง อายุ 42 ปี มามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรพนมสารคาม หลังจากก่อเหตุใช้อาวุธปืน ขนาด 11 มม. ไล่ยิงกลุ่มวัยรุ่นจนกระสุนปืนทะลุเข้าไปรถตู้โดยสารที่ขับผ่านเส้นทางมา จนเป็นเหตุให้ นางสาว อริสาเสียชีวิต

ด้านนายศุภชัย ได้ให้การยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนไล่ยิงกลุ่มวัยรุ่นบนเส้นทางสาย บ้านสร้าง-พนมสารคามจริง เนื่องจากช่วงค่ำของวันเกิดเหตุ ได้รับโทรศัพท์จากหลานชายว่า ลูกชายวัย 17 ปี ถูกวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งรุมทำร้าย
ตนจึงได้ออกไปช่วยลูกชาย รวมทั้งได้นำอาวุธปืน 11 มม. ติดตัวไปด้วย โดยได้ขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านพร้อมกับหลานชายอีก 1 คน เมื่อมาถึงยังจุดเกิดเหตุ พบกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 4-5 คน กำลังจะขับรถจักรยานยนต์สวนออกมาเพื่อหลบหนี ตนจึงได้ขับไล่ติดตาม และได้พยายามเรียกให้กลุ่มวัยรุ่นจอดรถ แต่ได้ถูกวัยรุ่นชายที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ใช้เหล็กฟาดลงมาเฉี่ยวไปที่ไหล่ของหลานชายจนท่อนเหล็กหลุดมือ ก่อนที่จะพยายามขับรถพากันหลบหนี ตนจึงใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมาไล่ยิงใส่กลุ่มวัยรุ่นไปตามเส้นทางดังกล่าวจำนวน 5 นัด จนกลุ่มวัยรุ่นแยกย้าย จึงได้เดินทางกลับบ้าน

จนเมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. ของเมื่อวานที่ผ่านมา จึงทราบว่ากระสุนปืนได้ถูกนางอริสา เสียชีวิต จึงได้ติดต่อให้ทางผู้นำชุมชนพาเข้ามามอบตัว ทั้งนี้ตนขอยอมรับผิดว่าได้ใช้อาวุธปืนยิงจริง แต่ไม่ได้ตั้งใจยิงออกไปเพื่อต้องการฆ่าใคร

ขณะที่พลตำรวจโท มนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาการ ตำรวจภูธร ภาค 2 ระบุว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนเข้าไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร ยิงอาวุธปืนในที่สาธารณะจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สามารถเก็บปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. จากบริเวณถนนที่เกิดเหตุมาได้จำนวน 5 ปลอก และมีกระสุนคาอยู่ในรังเพลิง 1 นัด นอกจากนี้ได้ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ เสื้อผ้าที่ใช้ในวันก่อเหตุมาตรวจสอบ และให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาทำการเก็บคราบลายนิ้วมือบนอาวุธปืนไว้ด้วย

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ