ทนายอนันต์ชัย-หลานอาม่าฮวย โชว์หลักฐาน ลูกสาวโกง 250 ล้าน  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประเด็นร้อนเกี่ยวกับมรดกของ อาม่าฮวย ซึ่งได้ฟ้องร้องลูกสาวหลังพบว่ามีการยักยอกเงินในกองทุนกว่า 250 ล้านบาท แม้ว่าต่อมาทางลูกสาวได้ออกมาแถลงข่าวยืนยันว่าไม่เคยยักยอกเงินของอาม่าฮวย  

ทนายพาอาม่า 76 ปี ฟ้องแพ่งแบงค์ หลังลูก-พนง.แบงค์ ยักยอกเงินกว่า 250 ล้าน

กสิกร แจง "พนักงานไม่ได้มีเจตนาทุจริต" ยักยอกเงินอาม่าฮวย 250 ล้านบาท

ล่าสุดทนายอนันต์ชัย พร้อมครอบครัวอาม่าฮวย ได้ชี้แจงหลักฐานสำคัญ เพื่อแสดงให้เห็นว่าใครพูดจริง และใครพูดโกหกกันแน่

เป็นครั้งแรกที่ภรรยาของนายมานพ ศรีวิรัตน์ ซึ่งเป็นลูกสะใภ้ของ นางฮวย ศรีวิรัตน์ หรือ อาม่าฮวย เปิดตัวกับสื่อมวลชน พร้อมยืนยันไม่เคยบอกให้อาม่าฮวย ฟ้องร้อง นางมาวดี ศรีวิรัตน์ บุตรสาวคนที่สอง เกี่ยวกับเรื่องคดีความที่เกิดขึ้น โดยย้ำว่าไม่มีความสามารถยุยงใครได้ เพราะแม้แต่เรื่องเล็กๆในบ้านยังไม่สามารถเปลี่ยนแปลงความคิดของอาม่าฮวยได้

นอกจากนี้การแถลงข่าวยังมีการนำเอกสารการเบิกเงินและการโอนเงินของ น.ส.มาวดี กรณีพบการเปลี่ยนแปลงสิทธิ์การเบิกถอนเงินในบัญชีที่ผิดปกติ ระหว่างที่อาม่าฮวยรักษาอาการป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล

ซึ่งจากที่อาม่าฮวยต้องเซ็นชื่อเวลาเบิกจ่ายเงิน แต่กลับถูกเปลี่ยนเป็นให้ปั้มลายนิ้วมือแทน ทั้งที่ความจริงแล้วอาม่าฮวยยังสามารถเซ็นชื่อได้ด้วยตนเอง นอกจากนี้ยังมีการใช้หลักฐานเป็นใบรับรองแพทย์เพื่อเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการลงนามเบิกจ่ายเงินแบบผิดปกติ ซึ่งฝ่ายตนเองมีหลักฐานตรงนี้ชัดเจน

นอกจากนี้ในระหว่างการแถลงข่าว อาม่าฮวย ยังได้ทดลองเขียนชื่อตัวเองให้สื่อมวลชนดู ซึ่งปรากฎว่าอาม่าฮวยก็ยังสามารถยังเขียนชื่อตัวเองได้จริง แม้ว่าจะเขียนด้วยความยากลำบากก็ตาม

นอกจากนี้ยังพบหลักฐานบัญชีธนาคาร และการซื้อกองทุนจำนวนหลายบัญชี ในชื่อของ นางมาวดี โดยในจำนวนเหล่านี้พบมีเส้นทางการโอนเงินมากกว่า 100 ล้านบาท

ซึ่งประเด็นนี้ขัดแย้งกับรายรับของนางมาวดี ที่มีเงินเดือนแค่ 20,000 บาท แต่มีเงินโอนเข้าบัญชี และมีมูลค่ากองทุนรวม มากถึงประมาณ 300 ล้านบาท

ส่วน นายมานพ ศรีวิรัตน์ ลูกชาย อาม่าฮวย ยืนยันว่า ไม่เคยทราบจำนวนเงินและจำนวนบัญชีของแม่ แต่ยอมรับว่าเคยได้รับเงิน 30 ล้านบาทจริง โดยเป็นเงินที่แม่รับรู้และโอนเงินให้เพื่อใช้ทำธุรกิจส่วนตัว ไม่ใช่การแบ่งมรดกตามที่ น.ส.มาวดี กล่าวอ้าง

สำหรับในการแถลงข่าววันนี้ ได้มีการถามคำถามอาม่าฮวยด้วยว่า ต้องการฟ้องร้องลูกสาวตัวเองจริงหรือไม่
ซึ่งอาม่าฮวยได้แสดงอาการตอบรับด้วยการยกมือ เพื่อยืนยันถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ลูกสาวอาม่า ยัน ไม่ได้โกงเงินแม่ 250 ล้าน ชี้ ครอบครัวพี่ชายหวังฮุบสมบัติ

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ