“บิ๊กตู่” ลั่น ทำงานหนัก 5 ปี ต่อต้านทุจริต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภารกิจของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในวันนี้เป็นประธานในพิธีเปิดการประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านการทุจริต ที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมขอให้ประชาชนประณามคนทุจริต และตัดพ้อว่าตนเองทำงานหนักกว่าเมื่อ 5 ปีก่อน เพื่อต้านโกง

นายกฯ เปิดงานวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล ฉะระบบอุปถัมภ์ทำไทยมีทุจริตเยอะ

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดการประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านการทุจริตสากล โดยระบุว่า ทุกวันนี้ตนเองและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำงานหนักกว่าเมื่อ 5 ปีก่อน เพื่อต่อต้านการทุจริตอย่างเต็มที่
ขอให้ประชาชนสร้างจิตสำนึกและสร้างความร่วมมือเปลี่ยนผ่านสิ่งที่ดีกว่า ซึ่งการทุจริตเป็นสิ่งที่ฉุดรั้งการพัฒนาประเทศ พร้อมยอมรับว่าประเทศไทยเป็นระบบอุปถัมภ์ซึ่งมองว่าเป็นสิ่งที่ดี เพราะพ่อแม่พี่น้องช่วยเหลือกัน แต่ต้องไม่นำมาเป็นประเด็นเรื่องทุจริตในบ้านเมืองเรา พร้อมฝากไปถึงนักการเมืองอีกว่า นักการเมืองต้องใสสะอาด เพราะถือว่าเป็นบุคคลสำคัญที่มีส่วนร่วมในการสร้างความสัมพันธ์กับต่างประเทศ

พล.อ.ประยุทธ์ ยังบอกอีกว่า ปัจจุบันคนทุจริตเก่งมากขึ้นเพราะหาช่องโหวของกฎหมายได้ทุกอย่าง แต่ขอให้ทุกคนสามัคคีกัน เพราะการต่อต้านทุจริตนอกจากรัฐบาลจะบังคับใช้กฎหมายแล้ว ในภาคประชาชนก็ต้องสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมด้วย

นายกฯ รุกฆาต! ดันกฎหมาย 4 ฉบับปราบโกงครบวงจร (คลิป)

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ