ประมวลภาพ “ฟ้าใส ปวีณสุดา” เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย Miss Universe 2019  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ย้อนลำดับเหตุการณ์ “ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น” จาก Miss Universe Thailand 2019  สู่เวที Miss Universe 2019  สหรัฐอเมริกา

แม้ “ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น”  จะไม่ได้มงกุฏมิสยูนิเวิร์ส 2019 มาครอง  แต่ก็ได้รับกำลังใจล้นหลาม โดยฟ้าใส ยัง ได้เข้ารอบลึกสุด 5 คนสุดท้าย

บรรยากาศรอบตัดสิน Miss Universe 2019

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” เข้าชิงลึกสุด 5 คนสุดท้าย Miss Universe 2019

กว่าจะมาถึงจุดนี้   “pptv hd 36”  ได้รวบรวมเหตุการณ์กว่าจะเข้าสู่รอบ 5 คนสุดท้ายบนเวที  Miss Universe 2019  ของ “ฟ้าใส่ ปวีณสุดา” ให้แฟนๆได้ติดตาม

 

22 พ.ย. - ฟ้าใส  เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019  ออกเดินทางไปเข้าร่วมประกวด Miss Universe 2019  ที่เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” ออกเดินทางสู่เวทีจักรวาล แฟนนางงามรวมพลังส่งอบอุ่น

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” Road to the Universe

 

29 พ.ย. - ฟ้าใส ได้เดินทางมาถึงและร่วมทำกิจกรรมในกองประกวด  Miss Universe Thailand 2019 

กำลังใจล้น!! แฟนคลับใส่ชุดผีตาโขนส่ง “ฟ้าใส ปวีณสุดา” เข้ากอง Miss Universe วันแรก

 7 ธ.ค.  -   เข้าร่วมประชันความเฉิดฉายในรอบ Preliminary and National Costume Competition  โดยฟ้าใส  ได้เปิดตัวช่วงแนะนำตัวด้วยชุดประจำชาติ ชุดราตรีสั้นที่มาพร้อมความั่นใจเกินร้อย และต่อด้วยการอวดโฉมในชุดราตรียาว ซึ่งมาในชุดโทนสีชมพู ของแบรนด์ Prapakas อย่างสง่างามสะกดสายตาทั้งจักรวาล

“ฟ้าใส” เอาอยู่! อวดโฉมรอบพรีลิมฯ Miss Universe 2019

9 ธ.ค.   –  เข้าสู่เวทีการประกวด Miss Universe 2019 โดย ฟ้าใส เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย จากนั้นก่อนจะเข้าสู่การคัดเลือก 10 คนสุดท้าย ต้องแนะนำตัวเพื่อให้โลกรู้ ซึ่ง “ฟ้าใส” ตอบว่า

“ฉันเป็นเพียงผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง ที่เชื่อว่าคนธรรมดาสามารถทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้เมื่อพวกเขาเชื่อมั่นในตัวเอง กล้าที่จะเริ่มทำสิ่งนั้น และไม่ยอมแพ้ต่อความยากลำบากต่าง ๆ ที่ถาโถมเข้ามา และฉันมายืนอยู่ ณ ที่นี้ ในวันนี้ เพราะฉันมาทำตามเสียงของหัวใจตัวเองและกล้าที่จะทำตามสิ่งที่ฉันฝันไว้"

 

หลังจาก  “ฟ้าใส”  โชว์ความเป๊ะในรอบ 10 คนสุดท้ายในการเดินอวดหุ่นชุดว่ายน้ำ และชุดราตรีที่สวยสะกดคว้าคะแนนจากคณะกรรมการ ผ่านเข้าสู่รอบ 5 คนสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย เธอได้ตอบคำถามเพื่อเข้าชิง 3 คนท้าย ซึ่งคำถาม คือ    "หลายรัฐบาลต้องการสร้างมาตรการความปลอดภัยซึ่งอาจจะรุกล้ำความเป็นส่วนตัวของประชาชน คุณคิดว่าอะไรสำคัญกว่ากันระหว่างความปลอดภัยหรือความเป็นส่วนตัว” 

ฟ้าใส ตอบว่า   “ฉันเชื่อว่าทุกๆประเทศนั้น รัฐบาลจะมีมาตรการหรือนโยบายที่จะรักษาความปลอดภัยของพวกเรา และฉันก็ยังเชื่อมั่นว่าความปลอดภัยนี้ไม่ควรข้ามเส้นของความเป็นส่วนตัว เพราะว่าเราทุกคนเองมีสิทธิ์ที่จะปกป้องความเป็นส่วนตัวของเราเอง อย่างไรก็ตามความปลอดภัยนั้นก็จำเป็นและสำคัญ ดังนั้นฉันจึงเชื่อมั่นว่า การที่เราทุกคนจะสามารถอยู่ในสังคมที่ดีขึ้นได้นั้น รัฐบาลควรจะพิจารณาเรื่องของขอบเขตของความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยให้พอเหมาะพอดีเพื่อความสงบสุขของสังคม”

สุดท้ายแม้ “ฟ้าใส” ไม่ได้คว้ามงกุฎมาครอง แต่ก็ได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามสำหรับประชาชนชาวไทย

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย Miss Universe 2019 

เปิดคำตอบ "ฟ้าใส ปวีณสุดา" จากคำถามบนเวที Miss Universe 2019

“มิสแอฟริกาใต้” คว้ามงกุฎ Miss Universe 2019 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ