“นีโน่” เผย“แม่อรพิน”กำลังใจดี แต่อาจประกาศขายบ้านที่เชียงใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครอบครัว พร้อม“นีโน่” รับศพ “พ่อแรม” ออกจากโรงพยาบาลตั้งสวดบำเพ็ญกุศล 7 วัน ก่อนฌาปนกิจและนำอัฐิไปลอย ทะเลสาบดอยเต่าที่เดียวกับ "โอ วรุฒ" เผยอาจประกาศขายบ้านที่เชียงใหม่

วันที่ 9ธ.ค.2562 ครอบครัวและญาติ นำโดยนางอรพิน กุญชร ณ อยุธยา (วรธรรม) อายุ 84 ปี และ “นีโน่-เมทนี บูรณศิริ” ดารานักแสดงชื่อดัง ร่วมกันเคลื่อนศพของ “พ่อแรม” หรือ นายแรม วรธรรม อายุ86ปี อดีตดาราอาวุโส และพ่อของ “โอ วรุฒ วรธรรม” อดีตพระเอกชื่อดังผู้ล่วงลับ จากโรงพยาบาลนครพิงค์ ไปตั้งไว้ที่ศาลา 1 วัดเจ็ดยอด ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อทำพิธีบำเพ็ญกุศลศพเป็นเวลา 7 วัน ก่อนที่จะมีการจัดพิธีฌาปนกิจศพ ที่สุสานบ้านเจ็ดยอดในวันที่ 15 ธ.ค.2562

เศร้า!  ‘พ่อแรม’ พ่อ ‘โอ- วรุฒ วรธรรม’ เสียชีวิตแล้ว

“นีโน่-เมทนี บูรณศิริ” เปิดเผยว่า การจากไปของ “พ่อแรม” ถือว่าเป็นไปตามวาระ โดย “พ่อแรม” เหมือนรู้ตัวล่วงหน้าและจากไปอย่างสงบ ซึ่งจากนี้ทุกคนในครอบครัวและญาติ รวมทั้งตัวเองขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุดด้วยการจัดงานศพให้ “พ่อแรม”

โดยจะตั้งสวดศพบำเพ็ญกุศลศพวัดเจ็ดยอดเป็นเวลา 6 คืน 7 วัน จากนั้นจะทำพิธีฌาปนกิจศพที่สุสานบ้านเจ็ดยอดในวันที่15 ธ.ค.2562 และจะเก็บเถ้ากระดูกนำไปลอยอังคารที่ทะเลสาบดอยเต่า อ.ดอยเต่า จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นที่เดียวกับที่นำเถ้ากระดูกของ “โอ วรุฒ” และพี่ชายของโอไปลอยอังคาร

สำหรับเรื่องการบริจาคร่าง “พ่อแรม” ให้กับทางโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่นั้น ทราบว่าโดยความประสงค์ของ “พ่อแรม” แล้ว แอบไปบริจาคร่างให้กับทางโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อให้นักศึกษาคณะแพทยศาสตร์ ศึกษา ซึ่งเข้าใจว่าเป็นเพราะโดยนิสัยของ “พ่อแรม” นั้นเป็นคนขี้เกรงใจ และกลัวว่าหากจากไปแล้วจะเป็นภาระให้คนอื่นต้องมาช่วยจัดการ

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ปรึกษากันอย่างดีแล้ว ทางครอบครัวและญาติไม่ยินยอม โดยต้องการจัดงานพิธีศพให้ตามประเพณีอย่างสมเกียรติ และไม่ได้รู้สึกว่าเป็นภาระแต่อย่างใดทั้งสิ้น อีกทั้งตั้งใจทำอย่างดีที่สุดแทน “โอ วรุฒ” ด้วย เพราะเชื่อว่าน่าจะเป็นหนึ่งในเรื่องที่ “โอ วรุฒ” ห่วงมากที่สุด

ส่วน “แม่อรพิน” นั้น “นีโน่-เมทนี บูรณศิริ” บอกว่า ถือว่าสภาพจิตใจดีและมีกำลังใจดี โดยส่วนหนึ่งเป็นเพราะเข้าใจและเตรียมใจมาก่อนแล้วกับการที่จะต้องจากลากันไปตามวัย โดยในส่วนของการดูแล “แม่อรพิน” นั้น เบื้องต้นมีความเป็นห่วงอยู่เหมือนกันเกี่ยวกับการดูแล เพราะเหลือเพียงญาติและหลานเท่านั้น

ซึ่งจากนี้ทางครอบครัวและญาติกำลังปรึกษากันว่าอาจจะขายบ้านที่เชียงใหม่ แล้วให้ “แม่อรพิน” ย้ายไปอยู่กับญาติที่จ.สมุทรปราการ หรือไม่อย่างไร โดยถือโอกาสนี้ประกาศไปด้วย อย่างไรคงต้องรอความชัดเจนหลังเสร็จสิ้นงานศพอีกครั้ง

ขณะที่นางสาวรุ่งฟ้า บุญสม อายุ 58 ปี หลานของ “แม่อรพิน และ"พ่อแรม" บอกว่า การดูแล “แม่ อรพิน” หลังจากที่ต้องสูญเสีย “พ่อแรม” คู่ชีวิตไปแล้วนั้น ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เพราะ แม่อรพิน” ยังมีน้องสาวอยู่ที่สมุทรปราการ และหลานอีกหลายคนที่พร้อมจะช่วยดูแลอย่างดี

ส่วนการจะขายบ้านที่เชียงใหม่หรือไม่นั้น เวลานี้ยังเป็นเรื่องของอนาคต ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ โดยเบื้องต้นอาจจะมารับ “แม่อรพิน” จากบ้านที่เชียงใหม่ไปอยู่ด้วยที่บ้านสมุทรปราการ ด้วยเป็นครั้งคราวและให้ปรับตัวก่อนว่ามีความประสงค์อย่างไร จึงค่อยพิจารณาตัดสินใจกันอีกครั้ง

คนบันเทิงร่วมอาลัยการจากไป “โอ วรุฒ”

ภาพ:ผู้จัดการออนไลน์

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ