ตร.ตั้ง 2 ประเด็นสาเหตุการเสียชีวิต  หลังพบซากโครงกระดูกในรถจมน้ำนาน 3 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คืบหน้าซากโครงกระดูกหญิงสาวถูกห่อใว้ในรถจมน้ำในคลอง หลังสูญหายนาน3ปี  ล่าสุดตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิต แต่ไม่ตัดประเด็นอุบัติเหตุ และฆาตกรรม  

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณคลองชัยนาท-ป่าสัก จุดที่พบซากรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน รุ่นพัลซ่าร์ สีขาว ทะเบียน 4กฐ 6348 กรุงเทพ ที่ผลิกหงายท้อง จมน้ำ ก่อนพบผ้าห่มห่อโครงกระดูกที่เชื่อว่าเป็นโครงกระดูกของน.ส.กลิ่นเกสร วงษ์สิงห์ ที่ครอบครัวเคยแจ้งความว่าหายตัวไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ไว้ภายในรถ

ตร.เร่งคลี่คลาย ฆาตกรรมอำพรางเซลสาว มัดร่างในรถทิ้งคลอง

ตร.เร่งคลี่คลายคดีลอบยิงพระหมอ

จากการสังเกตพื้นที่โดยรอบ พบว่าที่บริเวณนี้มีถนนตัดผ่านสองริมฝั่งคลองความยาวประมาณ 4 กิโลเมตร โดยตลอดทางจะมีกลุ่มชาวบ้านมาตกปลาและตั้งเครื่องสูบน้ำอยู่เป็นระยะ  ทั้งนี้ จากการสอบถามชาวบ้านที่มาตกปลาบริเวณนี้เล่าว่า ช่วงปี 2559 น้ำในคลองแห้งขอดจนเห็นพื้นดินด้านล่าง แต่ไม่มีใครพบเห็นซากรถ

นายสุรเดช ปรางค์ทอง อาสากู้ภัยร่วมกตัญญู ให้ข้อมูลว่า ช่วงที่น้ำแห้งขอดเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ยังไม่มีใครพบเห็นซากรถเช่นกัน ทั้งนี้ถนนเส้นนี้เป็นถนนเลียบคลอง ค่อนข้างเปลี่ยว และเป็นเส้นทางที่ไม่มีใครใช้ นอกจากรถบรรทุก เพราะอยู่ในพื้นที่โรงงาน โดยหลังได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ซึ่งในตอนแรกคิดว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่เมื่อตรวจสอบสภาพภายในรวมถึงพบโครงกระดูกที่หอหุ้มด้วยผ้าจึงมั่นใจว่าเป็นการฆาตกรรม ประกอบกับกล้องหน้ารถถอดสายไว้ในลิ้นชักหน้ารถซึ่งเหมือนเตรียมการฆาตกรรมมาเป็นอย่างดี

จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ครอบครัวเชื่อว่า บุตรสาวของตัวเองถูกฆาตกรรม หลังจากหายตัวไป ซึ่งนาง ลั่นทม วงษ์สิงห์ มารดาผู้เสียชีวิตและญาติระบุว่า ก่อนผู้เสียชีวิตจะหายตัวไปได้คบหากับผู้ชายสูงอายุโดยอ้างว่าเป็นเจ้าของกิจการผลิตปุ๋ยในอำเภอพระพุทธบาท และเชื่อว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง

ทีมข่าวลงพื้นที่บริษัทผลิตปุ๋ยของ เจ้าของกิจการ ที่ครอบครัวผู้เสียชีวิต ระบุถึง พบเพียงคนงาน ซึ่งไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้าไป โดยคนงานให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น และไม่รู้จักผู้เสียชีวิต ส่วนเจ้าของกิจการจะเดินทางไปที่โรงงานไม่บ่อยมากนัก และส่วนใหญ่จะเป็นลูกชายเจ้าของโรงงานเข้ามาทำงานเท่านั้น

ขณะที่การติดตามคดี ล่าสุด พ.ต.อ.อมร ศรีทุนะโยทิน รองผู้บังคับการภูธรจังหวัดสระบุรี เรียกชุดสืบสวน นำพยานหลักฐานที่มี มาพูดคุยและวางกรอบการทำงาน โดยระบุว่า ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน ทั้งพยานแวดล้อมและพยานบุคคล รวมถึงสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิตทั้งหมด ซึ่งยังมีพยานบุคคลที่ต้องเรียกสอบเพิ่มเติม หลังจากนี้จะมีการเรียกน้องสาวส่วนประเด็นการเสียชีวิต ยังตั้งไว้ 2 ประเด็นคือ อุบัติเหตุ และถูกฆาตกรรมเพื่ออำพรางศพ

พบโครงกระดูกมนุษย์ปริศนาถูกเผาจมดินนับปี

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ