“กฤษณัส” คว้าเหรียญทองสนุกเกอร์ชายเดี่ยว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สนุกเกอร์วันนี้ไม่น้อยหน้ากีฬาประเภทอื่น เพราะคว้าเหรียญทองมาครองได้เช่นกัน

"กฤษณัส เลิศสัตยาทร"  ดีกรีแชมป์สมัครเล่นเอเชียปี 2016  รองแชมป์ซีเกมส์ชายคู่ปี 2015 ผ่านเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศ เจอกับโม คีน ฮู นักสอยคิวจากมาเลเซีย อดีตแชมป์ชายเดี่ยวซีเกมส์ปี 2007 ที่นครราชสีมา และเหรียญทองชายคู่ ซีเกมส์ปี 2015 ที่เอาชนะ กฤษณัส ได้นั่นเอง

"สนุกเกอร์-บิลเลียด" ส่งตัวเก๋า หวัง 2 ทองซีเกมส์

สรุปเหรียญ ซีเกมส์ 2019 ประจำวันที่ 9 ธ.ค. 62



การแข่งขันใช้ระบบ 4 ใน 7 เฟรม สองเฟรมแรก กฤษณัส ออกคิวสุดคม ออกนำไปก่อน 2-0 เฟรมก่อนที่ทั้งคู่จะแลกกันไปมาสลับกันได้คนละเฟรม และเป็นกฤษณัส นำอยู่ 3-2 เฟรม จนมาถึงเฟรมที่ 6 กฤษณัส สามารถปิดเกมได้สำเร็จ เอาชนะไป 4-2 เฟรม คว้าเหรียญทองให้ทีมชาติไทย

สรุปผลงานของสมาคมกีฬาบิลเลียด ในซีเกมส์ครั้งนี้ ทำได้ 1 เหรียญทอง และ 2 เหรียญทองแดง โดย 2 เหรียญทองแดงได้จากพูล 9 ลูกหญิงเดี่ยวของ วุฒิพันธ์ คงคาเขตต์ และบิลเลียด ชายเดี่ยวของ ยุทธภพ ภาคพจน์

นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งเหรียญทอง ได้เพิ่มจาก “เศวต เศรษฐาภรณ์” นักยิงเป้าบินวัย 56 ปี จากการแข่งขัน เป้าบินเประเภท แทร็ปบุคคลชาย โดยยิงในรอบชิงได้ 44 คะแนน เอาชนะนักกีฬาเจ้าภาพไป 3 คะแนน และ เศวต ยังพาทีมไทย คว้า อีก 1 ทองแดง จากประเภทแทร็ปทีมชายด้วย โดยหลังจากพาทีมไทยคว้าเหรียญในซีเกมส์ เศวต จะเตรียมตัวแข่งขันโอลิมปิก ในกลางปีหน้า หลังสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักยิงเป้าบินชายไทยคนแรก ที่คว้าตั๋วไปโอลิมปิกเกมส์
 
 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ