จนมุม! ตร.รวบโชเฟอร์ 18 ทับร่างหนุ่มขี่ จยย.ดับคาถนน ก่อนซิ่งหลบหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุรถบรรทุก 18 ล้อ ทับร่างผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์และลากไปตามพื้นถนนจนเสียชีวิตคาที่ แต่ว่าโชเฟอร์รถบรรทุกกลับไม่ยอมจอดรถ แถมยังขับรถหลบหนี โชคดีที่พลเมืองดีติดตามแจ้งเบาะแสจนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้

หนุ่ม กศน.ซิ่งจักรยานยนต์เสยท้าย 18 ล้อดับ พบน้ำใบกระท่อมต้ม 2 ขวด ตกข้างรถ

ฝนตกหนัก! ถนนวิภาวดีจยย.พลิกคว่ำถูกรถบรรทุก 6 ล้อเหยียบซ้ำเสียชีวิต

เมื่อวันที่ (11 ธ.ค.62) พนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม เข้าตรวจสอบเหตุรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ทับร่างคนขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต ใต้ทางด่วนบางขุนเทียน-พระประแดง ถนนบางขุนเทียนชายทะเล ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็มสแลช สีเทา หมายเลขทะเบียน 8 กส 1256  กรุงเทพมหานคร สภาพพลิกคว่ำและถูกชนเสียหายยับเยิน ห่างออกไป 100 เมตร พบร่างผู้ขับขี่เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายโสมนัส รักพุทธะ อายุ 22 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมสีฟ้า นุ่งกางเกงยีนส์สีดำ และสวมหมวกนิรภัยแบบเต็มใบ โดยร่างของผู้ตายถูกล้อรถบรรทุกทับและลากครูดไปกับพื้นถนน

โดยส่วนรถคู่กรณีมีพลเมืองดีช่วยแจ้งเบาะแสติดตามไปจับกุมได้ที่ ปากซอยเทียนทะเล 24 ห่างจุดเกิดเหตุราว 4 กิโลเมตร เป็นรถ 18 ล้อบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ยี่ห้ออีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 79-8696 กรุงเทพมหานคร สภาพมีร่องรอยการเฉียวชนที่ด้านซ้ายของตัวรถ  ส่วนคนขับชื่อ นายสุวิทย์ แม่นหมาย อายุ 41 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวเอาไว้ดำเนินคดี และพาย้อนกลับมาที่จุดเกิดเหตุอีกครั้งเพื่อทำการสอบปากคำในเบื้องต้น

จากการสอบสวนนายสุวิทย์ ให้การระบุว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถบรรทุกกระดาษจากโรงงานย่านลาดกระบัง กำลังมุ่งหน้าไปส่งให้โรงงานย่านเทียนทะเล โดยช่วงที่เกิดเหตุตนไม่เห็นรถจักรยานยนต์ กระทั่งได้ยินเสียงคล้ายมีอะไรบางอย่างพุ่งมาชนที่ล้อหลังฝั่งซ้าย จึงมองกระจกหลังก็พบเห็นรถจักรยานยนต์ของคู่กรณีล้มกลิ้งลง แต่ด้วยความตกใจตนก็ไม่ได้จอดลงไปดู พร้อมกับตัดสินใจเร่งเครื่องต่อไปจนถึงจุดหมายปลายทาง กระทั่งตำรวจติดตามจับกุมตัวเอาไว้ได้ในเวลาต่อมา 

ด้านตำรวจ สน.ท่าข้าม ระบุว่า  มีพยานที่เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นคนขับรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ขับรถมาตามถนนในทางตรง ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้ตายแล่นมาจากในซอยด้วยความเร็วสูง ก่อนจะพุ่งชนรถบรรทุกคู่กรณีเข้าที่ฝั่งซ้าย  จากนั้นรถบรรทุกได้ลากร่างผู้ตายไปตามถนน และไม่หยุดรถลงมาสำรวจความเสียหาย  โชคดีที่พยานตามจดหมายเลขทะเบียนรถและติดตามแจ้งเบาะแส ทำให้เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมคนขับรถบรรทุกเอาไว้ได้ เบื้องต้นจะคุมตัวนายสุวิทย์ ไปสอบปากคำเพื่อแจ้งข้อหาดำเนินการตามกฎหมายที่ สน.ท่าข้าม ต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ