แม่ “เซลล์สาว” มั่นใจ ศพที่พบในเก๋งเป็นลูก – ถูกฆาตกรรม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีพบซากโครงกระดูกหญิงสาวถูกห่อใว้ในรถจมน้ำในคลอง หลังสูญหายนาน 3 ปี ที่จังหวัดสระบุรี ล่าสุดตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิต และยังคงเร่งหาหลักฐานเพิ่มเติมต่อเนื่อง ขณะที่ แม่ของหญิงสาว เปิดเผยกับพีพีทีวี มั่นใจว่าโครงกระดูกที่พบ เป็นตัวลูกสาว และ มั่นใจว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นการฆาตกรรมแน่นอน

เมื่อวันที่ (11 ธ.ค.62) นางลั่นทม วงษ์สิงห์ มารดาของนางสาว กลิ่นเกสร วงษ์สิงห์ ที่ถูกพบเป็นศพ ในรถเก๋ง ในคลองน้ำชัยนาท -ป่าสัก หมู่ 1 ต.หนองโป่ง อ.หนองโดน จ.สระบุรี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังหายตัวไปนานกว่า 3 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวพีพีทีวี ว่า มั่นใจว่าโครงกระดูกที่พบเป็นตัวลูกสาว และมั่นใจอีกว่า เห็นการฆาตกรรมแน่อน โดยวันสุดท้ายที่พบลูกสาว คือวันที่ 11 พฤศจิกายน 2559 ก่อนจะติดต่อลูกไม่ได้อีกเลย จากนั้นจึงโทรไปหาเจ้าของบริษัทปุ๋ย โดยเจ้าของบริษัทปุ๋ย บอกว่า นางสาวกลิ่นเกสร ออกจากโรงงานตั้งแต่ ตี 3 แล้ว และภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่ารถของนางสาว กลิ่นเกสร ออกจากบริษัทไป ตอน ตี 3 หกนาที แต่ไม่เห็นคนข้างใน เพราะกระจกมืด มองไม่เห็น

ตร.ตั้ง 2 ประเด็นสาเหตุการเสียชีวิต  หลังพบซากโครงกระดูกในรถจมน้ำนาน 3 ปี

ตร.เร่งคลี่คลาย ฆาตกรรมอำพรางเซลสาว มัดร่างในรถทิ้งคลอง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองโดน จังหวัดสระบุรี เปิดเผยถึงความคืบหน้าทางคดี ว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังทำงานอย่างเต็มที่ ไม่ได้นิ่งนอนใจ ด้วยความเข้าใจความรู้สึกของผู้สูญเสีย ส่วนรายละเอียดเชิงลึกในเรื่องคดียังไม่สามารถเปิดเผยได้ เเต่ได้มีการเรียกบุคคลมาสอบปากคำหลายปากเเล้ว ทั้งนี้ต้องรอผลการพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ของโครงกระดูกที่พบ ว่าใช่ น.ส.กลิ่นเกสร จริงหรือไม่ ส่วนกล้องหน้ารถที่พบ ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่ากล้องใช้ได้หรือไม่ เนื่องจากเเช่น้ำมาเป็นเวลานาน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ