ผู้การสระบุรี ให้น้ำหนักฆาตกรรมมากว่าอุบัติเหตุ คดีรถจมคลอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้บังคับตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี ให้น้ำหนักไปที่ประเด็นฆาตกรรมมากกว่าอุบัติเหตุ กรณีพบผ้าห่อโครงกระดูกในรถที่จมน้ำในคลอง ชัยนาท-ป่าสัก จังหวัดสระบุรี

ตร.ตั้ง 2 ประเด็นสาเหตุการเสียชีวิต  หลังพบซากโครงกระดูกในรถจมน้ำนาน 3 ปี

แม่ “เซลล์สาว” มั่นใจ ศพที่พบในเก๋งเป็นลูก – ถูกฆาตกรรม

ชุดสืบสวน สภ.หนองโดน และสภ.พระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี ร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าคดีพบผ้าห่อโครงกระดูกในรถที่จมน้ำในคลอง ชัยนาท-ป่าสัก จังหวัดสระบุรี ซึ่งเป็นรถของนางสาวกลิ่นเกสร วงษ์สิงห์  ที่ญาติแจ้งความคนหายไปปี 2559 หลังแต่ละส่วนลงพื้นที่หาหลักฐาน และสอบพยานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม

หลังประชุม พล.ต.ต ชัยน์วัฒน์ อรัญวัฒน์  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี  เปิดเผยว่า นอกจากจะติดตามการทำงานในแต่ละส่วน ยังนำข้อมูลการแจ้งความคนหาย ปี 2559 ที่สภ.พระพุทธบาท มาประกอบข้อมูลเพื่อหาแนวทางการทำงานในการคลี่คลายคดี

พล.ต.ต ชัยน์วัฒน์ ระบุว่า ในตอนแรก ตำรวจตั้งประเด็นการเสียชีวิตไว้ 2-3ประเด็น คือเรื่องธุรกิจ ของผู้ตาย ประสงค์ต่อทรัพย์ และ ปมชู้สาว  แต่เมื่อชุดสืบสวนทำงาน และนำข้อมูลในแต่ละส่วนมาเชื่อมโยง จึงมุ่งไปที่ ประเด็นชู้สาว จนเป็นสาเหตุไปสู่การฆาตกรรม มากกว่า อีก2ประเด็น 

ส่วนแนวทางการค้นหาพยานหลักฐาน ไม่ว่าจะเป็น การสอบพยาน รวมถึงสำนวนคดีเก่าเมื่อปี2559 ตำรวจได้รวบรวมไว้ เพื่อประกอบกับหลักฐาน ทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งต้องรอผลการ

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามคลี่คลายคดี นี้อย่างเต็มความสามารถ เพื่อให้ผู้ที่กระทำความผิด มารับโทษทางกฎหมาย ส่วนการให้น้ำหนักไปทางเจ้าของบริษัทผลิตปุ๋ย ที่คาดว่าอยู่กับนางสาวกลิ่นเกสรเป็นคนสุดท้ายก่อนหายตัวไป ทาง ตำรวจพยายามรวบรวมหลักฐาน ไว้ทั้งหมดแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยในรายละเอียดได้ แม้จะมีภาพรถยนต์ ของนางสาวกลิ่นเกสร ขับออกไปจาก บริษัทผลิตปุ๋ย ก่อนหายตัวไป

เเนื่องจากจะต้องรวบรวมหลักฐาน ทางคดีเมื่อ ปี59 และหลักฐานที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน อย่างรอบคอบ  เพื่อให้การดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุเป็นไปด้วยหลักฐานที่แน่นหนา และสามารถดำเนิน กับผู้ที่ก่อเหตุ คดีฆ่ากรรมอำพลางศพกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ทั้งหมดต่อไปได้

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ