"ธนาธร-หมอวรงค์" เปิดศึกรวมพล14 ธ.ค.จัดชุมนุมวันเดียวกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ท่ามกลางอุณหภูมิการเมืองที่ร้อนแรง วันที่ 14 ธ.ค.มีความเคลื่อนไหวที่น่าจับตามอง เพราะ 2 ขั้วการเมือง จัดเวทีปราศรัยและนัดชุมนุมวันเดียวกัน

เริ่มต้นจากเวทีที่ใช้คำว่า "ทำความเข้าใจลัทธิชังชาติ" ภายใต้ชื่อเสวนาการเมืองหัวข้อ "อุดมการณ์และสื่อสารทางการเมือง" จัดโดยพรรครวมพลังประชาชาติไทย มี นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารพรรค ที่เคยประกาศเคลื่อนไหวเรื่องการยุติลัทธิชังชาติ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรคร่วมพลังประชาชาติไทย ม.ร.ว.จตุมงคล โสณกุล หัวหน้าพรรค ร่วมเวทีปราศรัยด้วย ตั้งแต่ 08.30 – 16.30 น. ที่ มูลนิธิธรรมอิสระ วัดอ้อน้อย นครปฐม

“หมอวรงค์-สุเทพ” ตั้งเวทีทั่วประเทศสู้อนาคตใหม่

ส่วนอีกขั้วทางการเมือง คือ พรรคอนาคตใหม่ จะมีการจัดชุนนุมระยะสั้น โดยใช้ชื่อว่า “เมื่อเสียงที่พวกเราเลือกเข้าสภาไม่มีค่า ได้เวลาประชาชนออกมาส่งเสียงด้วยตัวเอง”เวลา 17.00 - 18.00 น. ที่สกาย วอล์ก สี่แยกปทุมวัน

และวันมรา 14 ธ.ค. ยังมีกิจกรรม "มหกรรมรัฐธรรมนูญประชาชน" ที่คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  ท่าพระจันทร์ ด้วย ตั้งแต่ 10.00-17.00น. มีทั้งนักวิชาการและภาคประสังคมเข้าร่วมงาน ไฮไลต์ของงานนี้อยู่ในช่วง 14.30น. – 17.00น. เพราะมี 7 หัวหน้าพรรคฝ่ายค้าน  7 ร่วมวงเสวนา ในหัวข้อ "พรรคการเมืองร่วมใจแก้ไขรัฐธรรมนูญ"

"บิ๊กตู่" หงุดหงิดสื่อถาม"ธนาธร"นัดรวมพล เหน็บ ปัญหาส่วนตัวของใครหรือเปล่า

“ธนาธร” นัดรวมพลทวงความยุติธรรม 14 ธ.ค.นี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ