"ธรรมนัส-มาดามเดียร์" นำทีมพปชร.ช่วยหาเสียง มั่นใจชนะเลือกตั้งซ่อมขอนแก่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ธรรมนัส-มาดามเดียร์" พร้อมนำทีมพลังประชารัฐ ช่วย "สมศักดิ์ คุณเงิน" หาเสียงเลือกตั้งซ่อมขอนแก่น มั่นใจได้รับชัยชนะ หลังประชาชนตอบรับดี

วันนี้ 15 ธ.ค. 2562 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะแกนนำพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี นางพิชชารัตน์ เลาหพงศ์ชนะ นายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.บัญชีรายชื่อ และ นายวัฒนา ช่างเหลา ส.ส.ขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ช่วยนายสมศักดิ์ คุณเงิน ผู้สมัคร ส.ส.เขต 7 ขอนแก่น หาเสียงในการเลือกตั้งซ่อมที่จะมีขึ้น 22 ธ.ค. นี้โดยได้ขึ้นรถปราศรัยหาเสียงกับประชาชนตามเส้นทางใน อ.มัญจาคีรี

“แรมโบ้อีสาน” มั่นใจพปชร.ชนะเลือกตั้งซ่อมขอนแก่น

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า การเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 7 จ.ขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐใช้ยุทธศาสตร์หาเสียงแบบดาวกระจาย โดยให้แกนนำแต่ละหมู่บ้านชุมชน รณรงค์ว่านายสมศักดิ์ มีคุณสมบัติอย่างไร พรรคพลังประชารัฐจะทำอะไรให้ประชาชน ที่สำคัญพรรคเราเป็นพรรคแกนนำรัฐบาลรู้ดีว่าจะแก้ปัญหาให้พี่น้องอย่างไร

จากการลงพื้นที่มั่นใจว่า นายสมศักดิ์ มีโอกาสชนะการเลือกตั้งครั้งนี้ เพราะกระแสตอบรับดีและประชาชนต้องการเลือกนายสมศักดิ์ เข้าไปทำงานในสภา เพิ่มเสียงให้รัฐบาล และพรรคพลังประชารัฐจะจัดเวทีปราศรัยใหญ่ในวันที่ 20 ธ.ค.นี้

จากนั้น ร.อ.ธรรมนัส ปราศรัยกับประชาชนที่บ้านนาข่า ต.นาข่า บ้านนางาม ต.นางาม และบ้านคำแคนใต้ ต.คำแคน ว่า เราต้องเลือก ส.ส.ฝั่งรัฐบาล เพื่อให้ประชาชนกินดีอยู่ดี สานต่อนโยบายของรัฐบาลได้ อย่างบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และยังมีอีกหลายสิ่งที่รัฐบาลจะทำ หลังงบประมาณรายจ่ายปี 2563 ผ่านสภาและมีผลบังคับใช้ในปีหน้า ขอให้เลือก ส.ส.ไปเสริมทัพให้รัฐบาล

พปชร. มั่นใจชนะเลือกตั้งซ่อมขอนแก่น ชี้ ชาวบ้านเชื่อมั่นพรรคมากขึ้น

รับสมัครเลือกตั้งซ่อมเขต 7 ขอนแก่น “เพื่อไทย” เบอร์ 1 “พลังประชารัฐ” เบอร์ 2

ภาพ: ผู้จัดการออนไลน์

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ