รถการไฟฟ้า ทับสามล้อคนพิการดับ ขณะรอข้ามทางม้าลาย คาดมองไม่เห็น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รถหกล้อของการไฟฟ้านครหลวง ขับทับรถจักรยานคนพิการเสียชีวิต บริเวณแยกห้าแยก ณ ระนอง เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตกำลังจะข้ามถนน แต่รถหกล้อมองไม่เห็น

เมื่อวันที่ (15 ธ.ค.62) จุดเกิดเหตุบริเวณห้าแยกณระนอง ถนนสุนทรโกษาขาเข้า เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร พบรถหกล้อสีส้มหมายเลขทะเบียน 50-1103 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของการไฟฟ้า มีนายวิโรจน์ พลอยพลายแก้ว อายุ 50 ปี คนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

“อนุทิน” เผยข้อมูลผู้เสียชีวิตอุบัติเหตุทางถนนเฉลี่ย 29.9 คนต่อแสนประชากร

ถนนไทยครองแชมป์อันตรายที่สุดในโลก

โดยใต้ท้องรถ พบศพนายสุพจน์ แดงอาสา อายุ 65 ปี สภาพสวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน เสื้อยืดสีเขียว ติดอยู่ในรถโยกคนพิการสามล้อสีเหลือง มีไม้เท้าคนพิการและข้าวของเครื่องใช้หล่นเกลื่อนถนน

นายวิโรจน์ คนขับรถหกล้อการไฟฟ้านครหลวง ให้การระบุว่า ระหว่างเกิดเหตุจอดรถติดไฟแดงอยู่ก่อนถึงแยก เมื่อสัญญาณไฟเขียวก็ออกตัว ก่อนะจะได้ยินเสียงเหมือนทับกับอะไรบางอย่าง จึงหันไปมองที่กระจกก็ซากจักรยาน จึงลงจากรถไปดูก็พบผู้เสียชีวิตดังกล่าว 

ด้าน นางสายพิน สมจิตร อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายสุพจน์ เคยประสบอุบัติเหตุรถชนกลางปี 2558 ทำให้ร่างกายผิดปกติ เดินเหินไม่สะดวก เลยใช้รถคนพิการ ซึ่งปกติผู้ตายพักอาศัยอยู่คนเดียว กระทั่งเกิดเหตุมีคนโทรศัพท์แจ้ง

ขณะที่การสอบถามทราบว่าขณะเกิดเหตุผู้ตายกำลังรอข้ามถนน ตรงทางม้าลาย กระทั่งสัญญาณไฟเปลี่ยนเป็นสีเขียว ระหว่างนั้นรถหกล้อออกตัวมาพอดี คาดว่ามองไม่เห็น เพราะรถมีความสูง จึงทับร่างผู้ตายจนเสียชีวิต เบื้องต้นตำรวจเชิญตัวคนขับรถหกล้อไปสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตส่งศพชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลจุฬา ก่อนให้ญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ