ทหารไล่ล่า กลุ่มติดอาวุธบนเทือกเขาตะเว ก่อนปะทะเดือด คนร้ายดับ 3


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชุดปฏิบัติการจรยุทธ์ ฉก.ทพ.45 ปฏิบัติการณ์เปิดแผนกดดันไล่ล่า ปะทะกองกลุ่มกองกำลังติดอาวุธ หนีกบดานบนเทือกเขาตะเว เขตรอยต่อระหว่าง อ.ระแงะกับ อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส เบื้องต้น คนร้ายเสียชีวิต 3 คน

ตร.ปัตตานี คุมเข้มล่าคนร้าย ยิงถล่มป้อมจุดตรวจ ชรบ.หมู่ 5 ยะลา

เกิดเหตุปะทะหลังทหาร-ตร.ปิดล้อมผู้ต้องสงสัยนานกว่า 3 ชั่วโมง

เมื่อวันที่ (17 ธ.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่สืบทราบว่ามีกองกำลังติดอาวุธได้เคลื่อนไหวเพื่อประชุมวางแผนก่อเหตุร้ายขึ้นในพื้นที่ เจ้าหน้าที่จึงได้กระจายกำลังเดินลาดตระเวนอยู่บนเทือกเขาตะเว ช่วงบริเวณหลังหมู่บ้านอาแน ม.8 ต.บองอ ก่อนที่จะเปิดฉากยิงปะทะกันกองกำลังติดอาวุธ นานกว่า 20 นาที เมื่อเสียงปืนสงบเจ้าหน้าที่เข้าเคลียร์พื้นที่ พบกลุ่มกองกำลังติดอาวุธเสียชีวิต 3 คน พร้อมอาวุธปืนและสิ่งของสัมภาระ ทราบชื่อ คนร้าย 3 คน คือ นายมะนาซี สะมะแอ อายุ 27 ปี นายบูดีมัน มะลี อายุ 26 ปี และนายฮาพีซี มะดาโอะ อายุ 24 ปี ทั้งหมดเป็นชาว ต.บองอ อ.ระแงะ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนหาตัวผู้ร่วมขบวนการต่อไป

โดยเจ้าหน้าที่ยังคงจัดกำลังออกเป็น 4 ชุดปฏิบัติการ ปิดกั้นเส้นทางที่คาดว่ากลุ่มกองกำลังติดอาวุธจะหลบหนีไปซ่อนตัวที่บ้านของสมาชิกแนวร่วมในพื้นที่ บ้านเจาะเกราะ ม.1บ้านกูเว ม.4 และบ้านไอสะเตียร์ ม.5 ต.บูกิต และบ้านไอปาแย ม.8 ต.จวบ อ.เจาะไอร้อง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ