“อนุทิน” ยังกั๊ก 4 ส.ส.อนาคตใหม่ย้ายซบภูมิใจไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณี 4 ส.ส. ที่ถูกขับออกจากพรรคอนาคตใหม่ จะเข้าร่วมสังกัดพรรคภูมิใจไทย ว่า ยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน

“เสี่ยหนู” ยังกั๊ก ร่วมรัฐบาล พรรคไหน

"อนุทิน" รับสะอึกนิดหน่อยหลังลูกพรรคงดออกเสียงโหวต

แต่ได้ทราบข่าวการขับออกจากพรรคพร้อมกันกับสื่อและยังไม่ได้คิดถึงเงื่อนไขที่ 4 ส.ส.จากพรรคอนาคตใหม่ จะเข้าร่วมกับพรรคภูมิใจไทย ต้องดูว่าหากย้ายเข้ามาแล้วจะส่งผลอย่างไรกับพรรค อีกทั้งต้องรอดูข้อกฎหมายเพื่อศึกษาเงื่อนไขของการย้ายพรรค เพราะกฎหมายกำหนดให้ต้องหาสังกัดใหม่ภายใน 30 วัน

ก่อนหน้านี้ที่ น.ส.ศรีนวล เคยมาพบ ก็แค่มาประสานเรื่องโครงการที่ยังค้างคาอยู่ของกระทรวงสาธารณสุขที่อยู่ในเขตเลือกตั้งของเขา

ทั้งนี้ ส่วนตัวมองว่าการถูกขับออกจากพรรคในลักษณะนี้คงไม่สามารถอยู่ร่วมกับพรรคฝ่ายค้านได้ จึงต้องมาสังกัดกับพรรคร่วมรัฐบาล ส่วนการมาร่วมกับพรรคพลังประชารัฐ หรือพรรคภูมิใจไทย จะเป็นการลดกระแสต้าน ส.ส.ทั้ง 4 คนหรือไม่นั้น นายอนุทิน ระบุว่า พรรคภูมิใจไทยมีความเข้มแข็งเพราะการทำงาน มองที่ผลงาน ส่วนการเมืองเป็นเรื่องรอง พรรคภูมิใจไทยรู้ตัวดีว่าไม่ใช่พรรคใหญ่ และที่ผ่านมาก็อยู่ในระเบียบวินัยมาโดยตลอด โหวตตามมติของพรรคร่วมรัฐบาล ตรงนี้ถือเป็นจุดแข็งของพรรคภูมิใจไทย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ