นายกฯ อวยพรปีใหม่ขอให้ทุกคนมีความสุข ยันไม่มีคำว่ารัฐบาลล่ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายกฯ ร่วมกิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ พร้อมรับประทานอาหารร่วมสื่อมวลชนประจำทำเนียบ อวยพรขอให้ทุกคนมีความสุข ยืนยันจะไม่มีคำว่ารัฐบาลล่ม หรือรัฐบาลแพแตก

วันที่ 18 ธ.ค. 2562 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม นำคณะรัฐมนตรี ประกอบด้วย นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ข้าราชการระดับสูงทำเนียบรัฐบาล ร่วมรับประทานอาหารกลางวัน กับสื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาล ในงานกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนประจำทะเนียบรัฐบาล เนื่องในเทศกาลสงท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่

สื่อทำเนียบรัฐบาล มอบการ์ด ส.ค.ส. “พญายักษ์” ให้นายกรัฐมนตรี

“นายกฯ” เตรียมกินข้าวกับสื่อทำเนียบฯกระชับสัมพันธ์ 18 ธ.ค.นี้

โดยบรรยากาศเป็นกันเอง พูดคุยอย่างใกล้ชิด พร้อมมีการจับสลากของขวัญและมอบของที่ระลึกให้ตัวแทนสื่อมวลชน โดยของขวัญที่นายกรัฐมนตรีมอบให้สื่อมวลชนผู้โชคดี เป็นเครื่องบันทึกเสียงดิจิทัล ขณะที่รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีคนอื่นๆ ก็นำของขวัญมาร่วมจับสลากด้วย

ทั้งนี้ ตัวแทนสื่อมวลชนกล่าวอวยพร ให้นายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรี ช่วยบริหารบ้านเมือง เดินหน้าประเทศและขอให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง

ขณะที่นายกรัฐมนตรี อวยพรให้ทุกคนมีความสุข ตระหนักเรื่องการรู้จักหน้าที่และความรับผิดชอบ อย่างมีจิตสำนึกที่ดี พิจารณาถึงการนำเสนอข่าวในแง่มุมที่ดีและให้นำเสนอข่าวในเชิงบวกให้มีความก้าวหน้าและคืบหน้า อยากให้มองข้อเท็จจริงเป็นสำคัญ

ยืนยันว่า ตราบใดที่ตนเองยังยืนอยู่ตรงนี้ จะไม่มีคำว่ารัฐบาลล่ม หรือรัฐบาลแพแตก และในฐานะรัฐบาลจะปรับรูปแบบการสื่อสารให้ประชาชนเข้าถึงและเข้าใจว่ารัฐบาลได้ทำอะไรไปแล้วบ้าง โดยจะเสนอข่าวให้รวดเร็ว แยกเป็นเรื่องให้ชัดเจน

จากนั้น นายกรัฐมนตรี นายอนุทิน และนายจุรินทร์ ได้ร่วมร้องเพลง "รางวัลแด่คนช่างฝัน'ของศิลปิน จรัล มโนเพ็ชร

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ