"สมศักดิ์" มั่นใจคว้าชัยเลือกตั้งขอนแก่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สำหรับบรรยากาศการหาเสียงของเขต 7 ที่บ้านหัวนา ตำบลจระเข้ อำเภอหนองเรือ จังหวัดขอนแก่น ของพรรคพลังประชารัฐ นอกจากยุทธศาสตร์การส่งแกนนำพรรค มาช่วยหาเสียง การเข้าถึงเข้าใกล้คือยุทธศาสตร์ในการรักษาฐานเสียงของนายสมศักดิ์ คุณเงิน ผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ

"ธรรมนัส-มาดามเดียร์" นำทีมพปชร.ช่วยหาเสียง มั่นใจชนะเลือกตั้งซ่อมขอนแก่น

เพื่อไทยเน้นปูพรม อ.มัญจาคีรี รักษาฐานเสียงเลือกตั้งซ่อม

พรรคพลังประชารัฐ ตั้งเวทีปราศรัยและเดินสายหาเสียง ในพื้นที่อำเภอหนองเรือ ซึ่งเป็น 1 ใน 2 อำเภอของเขตเลือกตั้งที่ 7 อย่างต่อเนื่อง  โดยเฉพาะเวทีสุดท้าย นายสมศักดิ์ คุณเงิน ผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ  ใช้วิธีการเดินหาเสียงแบบใกล้ชิดกับชาวบ้านในหมู่บ้านหัวนา โดยยังเน้นการหาเสียงด้วยนโยบายของรัฐบาลโดยเฉพาะ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และการแก้ปัญหาปากท้อง ซึ่งรูปแบบการหาเสียงของนายสมศักดิ์ จะเน้นที่อำเภอหนองเรือบ้านเกิดเป็นหลัก และไม่โหมหาเสียงมากทำให้การลงพื้นที่ดูไม่เคร่งเครียดหรือแข่งขันกับฝ่ายอื่น

สำหรับบ้านหัวนา เป็นอีก 1 หมู่บ้านที่นายสมศักดิ์ มั่นใจว่าจะเอาชนะพรรคเพื่อไทยได้ และเป็นหมู่บ้านที่เคยได้รับความไว้วางใจจากประชาชนมาแล้วจากศึกเลือกตั้งรอบที่แล้ว ทำให้ครั้งนี้มั่นใจว่า  การเลือกตั้ง 22 ธันวาคมนี้จะกวาดคะแนนมาได้เหมือนทุกครั้ง จากการสำรวจผู้มีสิทธิเลือกตั้งใน อำเภอหนองเรือ มีมากถึง 73,000 คน ขณะที่ อ.มัญจาคีรี ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 57,000 คน ส่วนการหาเสียงโดยขึ้นเวทีปราศรัยย่อย นายสมศักดิ์ ได้ยกเลิก ไปตั้งแต่เมื่อวาน และขณะนี้อยู่ระหว่างเตรียมพร้อมปราศรัยใหญ่วันพรุ่งนี้ 

เวทีการปราศรัยของพรรคพลังประชารัฐ ในวันพรุ่งนี้จะมีแกนนำมาสมทบ โดยนายสมศักดิ์ เองจะไปปราศรัย 2 พื้นที่ ทั้งอำเภอมัญจาคีรี และอำเภอหนองเรือ ซึ่งเป็นพื้นที่หลักและบ้านเกิดของนายสมศักดิ์

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ