สุดเศร้า! ชายวัย 38 ปีตัดสินใจฆ่าตัวตาย หลังภรรยาเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายวัย 38 ปี ตัดสินใจฆ่าตายตามภรรยาที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง เพื่อนผู้ตาย ระบุ พยายามช่วยกันปลอบแต่ไม่เป็นผล

วันที่ 20 ธ.ค.2562  พ.ต.ต.ปิยะ บุญออน สารวัตร(สอบสวน) สภ.คลองกิ่ว ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในรถยนต์กระบะ ใกล้เคียงร้านอาหารป่า หน้าสนามกอล์ฟเทรชเชอร์ฮิลด์ ขาเข้าสัตหีบ หมู่ที่ 7  ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบทันทีพร้อมกับกู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง  

WHO เผยคนทั่วโลกฆ่าตัวตายทุก 40 วินาที

“โรคซึมเศร้า” หลุมดำทางอารมณ์ที่ไม่ควรละเลย

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์  สีส้ม ซึ่งเปิดประตูเข้าไปพบกับทางผู้เสียชีวิต คือ นายมนูญ คงในขาว อายุ 38 ปี ชาวตำบลหนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ทำงานโรงงานแห่งหนึ่งในแหลมฉบัง คาดว่า เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง โดยที่ข้างคนขับ พบเตาอั้งโล่ ที่ถ่านมอดหมดแล้ว และยังพบบัตรประชาชนของผู้ตายวางอยู่หน้ารถ

สอบถาม นายวาศิษฐ์ ระยับศรี 33 ปี ผู้มาพบคนแรก เล่าว่า ตอนช่วงเวลาประมาณ 05.00 น.ผ่านมาเห็นรถติดเครื่องจอดอยู่ ก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งกลับมาอีกครั้ง ยังเห็นจอดอยู่ที่เดิม เลยเดินไปเปิดประตูรถ ก็พบเห็นเตาถ่านวางอยู่ จึงคิดว่าฆ่าตัวตายแน่นอน เลยรีบโทรศัพท์แจ้งกู้ภัยและตำรวจทันที

ขณะที่นางพิมพร หนองคำหล้า อายุ 38 ปี เพื่อนของผู้ตาย เล่าว่า นายมนูญ ได้บ่นเสียใจที่ภรรยาเสียชีวิต ด้วยโรคมะเร็ง และ พึ่งจะทำบุญ 100 วัน เมื่อวันที่ 23 ต.ค. 2562 ซึ่งนายมนูญ มีอาการซึมเศร้าอยู่ตลอดเวลาเพื่อนๆต้องช่วยกันปลอบ และก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้โทรศัพท์มาหา บอกว่าไม่อยากจะมีลมหายใจอีกแล้ว จึงได้ถามว่าอยู่ไหน แต่ก็บ่ายเบี่ยงไม่ยอมบอก และก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย จนมารู้อีกที ก็มาเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจ ได้ให้ทางกู้ภัยส่งศพไปชันสูตรของสาเหตุการตาย ก่อนที่จะส่งร่างให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แพทย์เผยลักษณะเสี่ยง"โรคซึมเศร้า"ใครเข้าข่ายควรพบจิตแพทย์ไม่ต้องอาย

สลด! เน็ตไอดอลสาวรมควันฆ่าตัวตัวตายในรถ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ