เครื่องบินโดยสารญี่ปุ่นไฟลุกกลางอากาศ ลงจอดฉุกเฉิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อต่างประเทศเผยแพร่คลิปนาทีระทึก เครื่องบินลำหนึ่งของสายการบินออล นิปปอน แอร์เวย์ส กำลังลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินฟุกุโอกะ หลังจากหนึ่งในเครื่องยนต์เกิดไฟลุกไหม้กลางอากาศ

​แฟนหนังชาวญี่ปุ่นสุดฟิน! ได้นั่งเครื่องบิน "สตาร์วอร์ส"

เครื่องบินแอร์ไชน่า ไฟลุกท่วม ขณะจอดรับผู้โดยสาร ที่ปักกิ่ง

เครื่องบินโดยสารของสายการบินออล นิปปอน แอร์เวย์ส พร้อมผู้โดยสาร 270 คนและลูกเรือ 8 คน เที่ยวมุ่งหน้าสู่ท่าอากาศยานฮาเนดะของกรุงโตเกียว เกิดประสบเหตุขัดข้องไฟลุกไหม้เครื่องบิน ทำให้ลูกเรือต้องขออนุญาตลงจอดฉุกเฉิน ไม่กี่นาทีหลังจากเพิ่งเทคออฟขึ้นจากท่าอากาศยานฟุกุโอกะ

คลิปวิดีโอของผู้เห็นเหตุการณ์พบเห็นเครื่องยนต์ด้านขวาของเครื่องบินโบอิ้ง 767 ไฟลุกท่วม ในระหว่างที่มันกำลังบินวนกลับไปยังท่าอากาศยานฟุกุโอกะ ก่อนลงจอดฉุกเฉิน

ในวิดีโอต่อมาเป็นภาพของเครื่องบินลงแตะพื้นของรันเวย์ ก่อนเคลื่อนตัวทิ้งระยะห่างจากรันเวย์ไม่ไกลนัก เปิดทางให้หน่วยดับเพลิงเข้าดับไฟที่โหมไหม้เครื่องยนต์ รายงานข่าวระบุว่าท่าอากาศยานฟุกุโอกะต้องปิดทำการรันเวย์ดังกล่าวเป็นเวลาราวๆ 30 นาที อย่างไรก็ตามไม่มีรายงานผู้โดยสารหรือลูกเรือรายใดได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้

สายการบินออล นิปปอน แอร์เวย์ส ระบุว่า เครื่องยนต์ด้านขวาของเครื่องบินมีอุณหภูมิสูงขึ้นผิดปกติ ตอนที่มันเชิดหัวขึ้นหลังจากเทคออฟ จนกระทั่งเกิดไฟลุกไหม้

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ