ตร.เตรียมออกหมายจับ 2 วัยรุ่นยิงคู่อริหน้าศาลเยาวชนฯ สงขลา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสงขลาเตรียมออกหมายจับวัยรุ่น 2 คนที่ก่อเหตุยิงคู่อริเสียชีวิต หน้าศาลเยาวชนและครอบครัว จังหวัดสงขลาเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา เบื้องต้นสาเหตุมาจากแค่มองหน้ากัน ทำให้ไม่พอใจ ก่อนนัดเคลียปัญหาแต่เคลียไม่ได้จึงก่อเหตุขึ้น

คู่อริ เคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว ชัก 9 มม. กระหน่ำ 8 นัดตาย 1

จับ 7 วัยรุ่นทำร้ายอริในห้องฉุกเฉินรพ.กระทุ่มแบน พบคดีติดตัวเพียบ

เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ 02.00 น.ของวันที่ 21 ธันวาคม 2562 นายปรเมศวร์ เพชรคงทอง  อายุประมาณ26 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม.เข้าที่บริเวณหน้าท้อง3 นัด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลา แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ของตำรวจพบปลอกกระสุนปืน 9 มม.ตกอยู่จำนวน 8 ปลอก และหัวอีกกระสุนอีกจำนวนหนึ่งตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังมีรถกระบะที่จอดอยู่ในบริเวณดังกล่าวโดนกระสุนปืนที่คนร้ายยิงอีก4 นัด  ส่วนคนร้ายมี2-3คน ได้ขับรถยนต์กระบะหลบหนีไป

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมีเรื่องกับคู่อริคนหนึ่งชื่อเล่นว่ามิน ที่บริเวณหัวพญานาคสวนสองทะเล แต่ก็จบไปกระทั่งมาเจอกันที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งริมหาดชลาทัศน์และมีเรื่องกันอีกรอบ กระทั่งมีคนกลางพาทั้งสองคนมาเคลียปัญหาหน้าศาลเยาวชนฯ แต่ไม่จบและบานปลายอีกฝ่ายชักาอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิง นายธัชชัย  8 นัด

พันตำรวจเอก เอกณรงค์ สวัสดิกานนท์  ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรเมืองสงขลา เปิดเผยว่า  ได้เชิญพยานที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบสวนแล้ว และ ตำรวจรู้ตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้วโดยคนยิงชื่อมินและอีกคนชื่อโอ๊ค กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเตรียมขอศาลอนุมัติออกหมายจับ  พร้อมจัดทีมสืบสวน 2 ชุด ลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้าย

ส่วนสาเหตุ พบว่า แค่มองหน้ากัน ทำให้ไม่พอใจ ทะเลาะวิวาทกัน ด้านผู้เสียชีวิต เพิ่งออกสถานพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชน จังหวัดสงขลา มาได้เพียง 2 วันเท่านั้นหลังจากที่ถูกจับกุมคดียาเสพติดก่อนที่จะมาถูกยิงเสียชีวิต

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ