เปิดคลิป  ‘สุริยะ’ ใจสู้! แม้ป่วยกระดูกทับเส้นประสาท ฝืนนั่งรถเข็นประชุมพรรค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ฝืนนั่งรถเข็นเข้าร่วมประชุมพรรค แม้ป่วยอาการกระดูกสันหลังทับเส้นประสาท

ก่อนการประชุมใหญ่สามัญประจำปี พรรคพลังประชารัฐ ถูกจับตามองว่าอาจเปลี่ยนตัวหัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรค โดยเฉพาะอย่างยิ่งเลขาธิการพรรค แต่ที่สุดแล้วไฮไลต์ใหญ่ ก็มีเพียงการเปลี่ยนแปลงโลโก้ของพรรคเท่านั้น และการประชุมวานนี้ถูกกำชับมาว่าขาดไม่ได้โดยเด็ดขาด จึงปรากฎภาพคุณสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ออกจากโรงพยาบาลเพื่อมาร่วมประชุม

“บิ๊กป้อม” ออกแบบโลโก้ใหม่พปชร. สื่อความหมายกลมเกลียว

เปิดตัวชัด!! “สรวุฒิ เนื่องจำนงค์” ซบอก กลุ่มสามมิตร เตรียมเป็นรองเลขาฯพรรคพลังประชารัฐ

  


บรรยากาศเมื่อวันที่ 21 ธ.ค.ที่ผ่านมา เป็นรถโรงพยาบาลกรุงเทพ มาส่งตัวนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ที่โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ เพื่อประชุมใหญ่สามัญประจำปีของพรรคพลังประชารัฐ โดยมีส.ส.กลุ่มสามมิตรมารอต้อนรับ



นายสุริยะ เปิดเผยว่า ต้องออกจากโรงพยาบาล ซึ่งรักษาอาการกระดูกสันหลังทับเส้นประสาท ออกมาร่วมประชุม เพราะ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์ พรรค พลังประชารัฐ ต้องการให้ทุกคนเข้าร่วม

นายสุริยะ กล่าวอีกว่า  ส่วนการปรับโครงสร้างพรรค ได้พูดคุยกับผู้ใหญ่หลายคนพรรค และมีประกาศิตจาก พล.อ.ประวิตร แล้ว ว่า ไม่เปลี่ยนหัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรค เพราะก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวที่ประชุมจะเสนอชื่อนายอนุชา นาคาศัย ส.ส.ชัยนาท จากกลุ่มสามมิตร เป็นเลขาธิการพรรคคนใหม่ แทนนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ แต่เรื่องนี้ทำความเข้าใจกันแล้ว และนายอนุชาก็ยอมรับได้  

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ