อีกมุมคนถูกชน! รับช่วงเกิดเหตุ  คนขับไม่ได้ลงรถมาดู มารู้ภายหลังคือ ‘ทวี ไกรคุปต์’


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เยาวชนอายุ 17 ปีเผยเหตุการณ์ถูกรถเก๋งชนได้รับบาดเจ็บ เผยตอนแรกไม่รู้คือ ‘ทวี ไกรคุปต์’ ย้ำมีคนช่วยถ่ายคลิป เพราะเห็นไม่ลงจากรถมาพูดคุย

ตามที่มีการนำเสนอข่าวเมื่อวันที่ 21 ธ.ค.ที่ผ่านมา กรณี นายทวี ไกรคุปต์  พ่อเอ๋-ปารีณา ไกรคุปต์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) จ.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ  ขับรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และมีการเผยแพร่คลิปในสังคมออนไลน์ คล้ายกับรถคันดังกล่าวมีลักษณะคล้ายจะหลบหนี โดยทราบภายหลังว่า คนขับ คือ  ทวี ไกรคุปต์  ซึ่งเตรียมแถลงชี้แจงเรื่องดังกล่าววันนี้ (22 ธ.ค.)

'ทวี ไกรคุปต์' แถลงไม่ได้ชนแล้วหนี! เตรียมฟ้องคนปล่อยคลิปให้ร้าย

ทวี พ่อ ปารีณา ส.ส.ราชบุรี ขับรถชนคนขี่รถจยย.บาดเจ็บ

วันที่ 22 ธ.ค.2562  ผู้สื่อข่าวได้สอบถามคู่กรณี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ อายุ 17 ปี  ที่ถูกนายทวี  ไกรคุปต์  อดีตรมช.คมนาคม  และยังเป็นพ่อเอ๋-ปารีณา ไกรคุปต์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) จ.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ  ขับรถเบนซ์ชนจนได้รับบาดเจ็บ  โดยผู้ขับขี่ดังกล่าว ได้เล่าเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุให้ฟังว่า ขณะตนขี่รถจักรยานยนต์ไปรับพ่อที่ในเขตเทศบาลเมืองโพธาราม เมื่อไปถึงช่วงทางแยก  ตนขี่รถไปในเส้นทางเลียบคลองชลประทาน จู่ๆรถเบนซ์คันดังกล่าว ก็พุ่งออกมาจากทางแยกในระยะกระขั้นชิดทำให้ตนเบรกไม่ทันพุ่งชน บริเวณด้านหน้าข้างซ้ายอย่างจัง จนทำให้ตัวเองนั้นกระเด็นไป 

“พอลุกขึ้นมาได้ รถคันดังกล่าวก็ขับออกไป โดยไม่ได้ลงมาดูแลหรือพูดคุยกัน จนทางพลเมืองดีที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุออกมาช่วยถ่ายคลิปให้  และหลังจากที่ตำรวจมาถึงคนขับรถเบนซ์ก็กลับมาดูแล  ซึ่งยืนยันว่าในช่วงที่เกิดเหตุนั้นคนขับรถเบนซ์ไม่ได้ลงรถมาดูแล  และก็ไม่รู้ว่าคือ นายทวี   เพราะไม่รู้จัก  ตอนนี้ได้รับบาดเจ็บที่แขนและขา ต้องมาล้างแผลที่โรงพยาบาลโพธารามทุกวัน จนกว่าจะหาย โดยคนขับรถเบนซ์เป็นผู้ดูแลค่ารักษาพยาบาลให้ และซ่อมรถจักรยานยนต์ให้ ทางพ่อกับแม่ของตนก็เลยไม่ได้แจ้งความ” ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์กล่าว

 จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ พ.ต.ท.ประดับ  เชื้อโพหัก  พนักงานสอบสวนสภ.โพธาราม  เพื่อสอบถามถึงคดีที่นายทวี ขับรถชนเด็กเจ็บ  ก็ทราบว่าไม่ได้เป็นคดีความเนื่องจากผู้เสียหายไม่ติดใจ และมีการดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาลและซ่อมรถให้  จึงแค่ทำบันทึกไว้เป็นหลักฐานเท่านั้นและได้ทำการปรับนายทวี  ไปเป็นเงิน 500 บาท ในข้อหาขับรถประมาทจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รบบาดเจ็บดังกล่าว

“พ่อปารีณา” แถลงข่าวขับรถชน  11.30 น.วันนี้!

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ