กระบะพุ่งชนกันกลางสี่แยกถนนตัดใหม่ ยังไม่เปิดให้ใช้งาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุรถปิคอัพ 2 คัน วิ่งผ่านถนนเส้นใหม่ ที่ยังไม่เปิดให้ใช้ สุดท้าย พุ่งชนกันกลางสี่แยก มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 คน

กระบะบรรทุกคนงานชนกลางสี่แยกเจ็บกว่า 20 คน            

ระทึก!รถพ่วงเสียหลักพุ่งชนคันอื่นยับกลางสี่แยก

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ บริเวณสี่แยกถนนตัดใหม่ หน้าสำนักงานพืชสวนศรีสะเกษ  โดยจุดที่เกิดเหตุอยู่บริเวณสามแยกพืชสวน ซึ่งถนนเส้นนี้ยังไม่ได้เปิดใช้ กำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง และยังไม่ได้ติดตั้งสัญญาณไฟแดง  ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ มิชซูบิชิ กระบะแค๊ป สีน้ำเงิน-บรอน หมายเลขทะเบียน ตข 4280 กรุงเทพมหานคร มีนายวรชัย มงคลทอง อายุ 35 ปี ถูกชนเข้าตรงบริเวณด้านข้าง มีผู้โดยสาร ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 คน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ที่ยังไม่ติดป้ายทะเบียน ที่บรรทุกมา กระเด็นตกไปอยู่ใกล้ๆ

ส่วนรถยนต์อีกคัน คือ โตโยต้าวีโก้ สี่ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน 3 กณ 4208 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำอยู่กลางถนน มี นายสิทธิชัย ศรีสมพร อายุ 29 ปี ติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ช่วยนำร่างออกมา ได้รับบาดเจ็บเล้กน้อย

จากการสอบถาม ทราบว่า ช่วงเกิกเหตุ ได้ขับรถมาคนละเส้นทาง พอมาถึงสี่แยกไม่ทันระวัง เนื่องจากไม่มีสัญญาณไฟแดง จึงพุ่งชนกัน   เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาคนขับทั้งสองคน ขับรถโดยประมาท จนทำให้ได้รับความเสียหาย และมีผู้บาดเจ็บ ตรวจยึดรถยนต์ทั้ง 2 คันเอาไว้ประกอบหลักฐาน ก่อนที่จะอนุญาตให้เดินทางกลับบ้าน เพื่อไปพักรักษาตัวก่อนที่จะได้เรียกมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วนที่จังหวัดชุมพร  เกิดอุบัติเหตุขึ้นที่ บริเวณถนนสาย สหกรณ์นิคม ไป ถ้ำเขาเกรียบ หลัก กม.ที่ 4  ในที่เกเหตุพบรถ จักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 110 ไอ สีดำแดง ทะเบียน1กช.5597 ชุมพร  อยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับ แป้งทำขนม วัตถุดิบทำขนมหล่นเกลื่อนพื้นถนน  ใกล้กันพบศพของ นส.พวงรัตน์ สาระทิพย์ อายุ 21 เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัสดุ ของ วิทยาลัยการอาชีพหลังสวน กระดูกหักทั้งตัว

จากการสอบปากคำเยาวชนอายุ 15 ปี เปิดเผยว่า  ก่อนเกิดเหตุตนเองกับเพื่อนกำลังเข็น จักรยานยนต์ อยู่ริมถนน จากนั้น มีรถยนต์กระบะจำได้เพียงว่ายกสูงสีบอร์นเงิน วิ่งจากปากถ้ำเขาเกรียบด้วยความเร็ว มุ่งหน้าไปทาง ถนนเอเชีย 41  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์คันที่ประสบเหตุวิ่งบนถนนสวนทางเข้าไปตามปกติ แต่รถยนต์กระบะได้หักหลบหลุมลึกกลางถนนพุ่งชนจักรยานยนต์ของผู้ตายอย่างแรง แล้วขับหลบหนรไป ตนเองได้รีบวิ่งเข้าไปดู พบหายใจรวยรินได้เพียง 2 นาทีก็เสียชีวิต ส่วนรถยนต์กระบะไม่สามารถจำสีหรือยี่ห้อได้ เนื่องจากใช้ความเร็วสูงมาก แต่บริเวณที่เกดเหตุมีกล้องวงจรปิด คาดว่าน่าจะมีเบาะแส และนำไปสู่การจับกุมได้

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ