ตร.รวบเสี่ยโรงงานปุ๋ย เอี่ยวฆ่าเซลล์สาวทิ้งคลอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คดีฆาตกรรมเซลล์สาว แล้วนำศพใส่รถทิ้งคลองชลประทานในจังหวัดสระบุรี นานกว่า 3 ปี ล่าสุดตำรวจนำกำลังจับเสี่ยเจ้าของโรงงานปุ๋ยและลูกน้องคนสนิทแล้ว หลังศาลจังหวัดสระบุรีอนุมัติหมายจับ

แม่ “เซลล์สาว” มั่นใจ ศพที่พบในเก๋งเป็นลูก – ถูกฆาตกรรม

ตร.ตั้ง 2 ประเด็นสาเหตุการเสียชีวิต  หลังพบซากโครงกระดูกในรถจมน้ำนาน 3 ปี

ตำรวจเข้าจับกุมตัว นายสันติ จึงทองดี หรือ เสี่ยไฮ้ และ นายนิวัฒน์ เฉลิมวัฒน์ หรือแจ๊ค ลูกน้องคนสนิท ภายในโรงงานปุ๋ยตำบลพระพุทธบาท อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี หลังศาลจังหวัดสระบุรีออกหมายจับทั้งสองคนในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน จากนั้นนำตัวทั้งสองคนมาสอบสวนเพิ่มเติมที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี

ก่อนหน้านี้ พลตำรวจโทอำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 แถลงความคืบหน้าคดีว่า ศาลจังหวัดสระบุรีอนุมัติหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน

โดยมีพยานหลักฐานทั้งพยานบุคคล พยานวัตถุและผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ชี้ชัดแม้ว่าศพจะถูกทิ้งแช่น้ำนานถึง 3 ปี แต่ก็สามารถตรวจพิสูจน์ทราบผลได้ว่ามีดีเอ็นเอตรงกับมารดาของผู้ตาย จึงเชื่อได้ว่าศพที่พบคือ นางสาวกลิ่นเกสร คดีนี้เชื่อว่าน่าจะมีผู้เกี่ยวข้องเพิ่มเติมอีก ซึ่งอยู่ระหว่างขยายผล

ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เบื้องต้นเชื่อว่ายังคงกบดานอยู่ในพื้นที่ พร้อมมั่นใจว่าจะสามารถจับตัวได้เร็ววันนี้ สำหรับสาเหตุคาดว่ามาจากเรื่องความหึงหวง

ผู้การสระบุรี ให้น้ำหนักฆาตกรรมมากว่าอุบัติเหตุ คดีรถจมคลอง

ตร.เร่งคลี่คลาย ฆาตกรรมอำพรางเซลสาว มัดร่างในรถทิ้งคลอง

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ