“บิ๊กตู่” เปิดทำเนียบต้อนรับ “น้องฟ้าใส” ชมเก่งที่สุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พล.อ.ประยุทธ์”แสดงความยินดีชื่นชม “น้องฟ้าใส” ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ที่ทำหน้าที่ทูตวัฒนธรรมเผยแพร่เอกลักษณ์ความเป็นไทยได้เป็นอย่างดี

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” ขอบคุณ “นายกฯ” ชมตอบคำถามดี

นายกฯ ปัดไม่เกี่ยว"ฟ้าใส"พลาดมงกุฎ ชมตอบคำถามได้ดี

รายการ Government Weekly ช่วง PM Talk ทางเพจไทยคู่ฟ้าสัปดาห์นี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เปิดตึกไทยคู่ฟ้า ต้อนรับและพูดคุยกับ “ฟ้าใส” ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ที่สามารถเข้าสู่รอบ 5 คนสุดท้ายของการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2019 ที่สหรัฐอเมริกา  นายกรัฐมนตรีแสดงความยินดี และชื่นชมน้องฟ้าใสที่ทำหน้าที่ทูตวัฒนธรรมเผยแพร่เอกลักษณ์ความเป็นไทยได้เป็นอย่างดี

ช่วงหนึ่งน้องฟ้าใส ได้ถามนายกฯ ถึงแรงบันดาลใจในการทำงาน ซึ่งนายกฯ ตอบว่า ได้นึกถึงสถาบันหลัก ชาติ ศาสนา พระมหากษัติย์ การเป็นนายกฯไม่ได้เหนื่อยมาก แต่ก็มีเครียดบ้างก็เป็นบางเวลา เป็นธรรมดาของมนุษย์ แต่เราก็ต้องไม่ทำให้กำลังใจท้อถอย ปัญหามีไว้ให้แก้ อนาคตมีไว้ให้ทำ นายกฯจะต้องทำทั้ง 2 อย่างคือการแก้ปัญหาในอดีต และเดินหน้าประเทศไทยไปสู่อนาคต

ในตอนท้าย พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า สำหรับคำอวยพรให้คนไทย ในโอกาสขึ้นปีใหม่ก็อยากให้ทุกคนประสบความสำเร็จในชีวิต ทั้งเรื่องรายได้ อาชีพ ขอให้มีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น ท่ามกลางอุปสรรคมากมายในวันนี้

เปิดคำตอบ "ฟ้าใส ปวีณสุดา" จากคำถามบนเวที Miss Universe 2019

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ