โหรคมช. ชี้ ดวงเมืองปี 63 “บิ๊กตู่” อยู่ยาว ขณะที่ “นอสตราดามุสเมืองไทย” เตือน ม็อบเต็มถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นประจำทุกปี ที่บรรดาโหรดังของเมืองไทย จะออกมาทำนายทานทักดวงชะตาบ้านเมือง ล่าสุด 2 โหรชื้อดัง โหรโสรัจจะ นวลอยู่ หมอดูชื่อดัง ฉายา นอสตราดามุสเมืองไทย ชี้ปีหน้าม็อบเดินเต็มถนน ด้าน โหรวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ เจ้าสำนักสุขิโต จ.เชียงใหม่ หรือฉายาโหรคมช. ทำนายดวงเมืองปี63 รัฐบาล“ลุงตู่”อยู่ยาว

“ธีรยุทธ” ชี้ “บิ๊กตู่” ไม่ต่างจาก “ทักษิณ”

นายวารินทร์ กล่าวว่า สถานการณ์ดวงเมืองไทยในปี 2563 ทางรัฐบาลชุดนี้ยังจะขับเคลื่อนไปตามนโยบายที่มีอยู่ คงไม่มีปัญหาอะไร ความขัดแย้งต่างๆสามารถแก้ปัญหาได้

เมื่อถามว่ามีโหรบางสำนักให้สัมภาษณ์ออกทางสื่อว่าจากการดูดวงเมืองหลังจากที่เกิดเหตุการณ์สุริยคราสที่ผ่านมา การเมืองในปีนี้จะร้อนแรง จะเกิดเหตุการณ์ไม่ดีกับทางบ้านเมืองและทางรัฐบาลจะมีการยุบสภาตามมานั้น

นายวารินทร์ กล่าวว่า ตนมองว่าเป็นปรากฎการณ์ของธรรมชาติมากกว่า ตนเห็นแล้วหลายๆ ครั้งในแต่ละปีก็มีทั้งสุริยคราส จันทรคราส ต่างๆที่เกิดขึ้น ก็เป็นปรากฎการณ์เฉยๆไม่ได้มีผลอะไรเกี่ยวเนื่องกับทางบ้านเมืองเรา

ต่อคำถามที่ว่า รัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จะอยู่ครบเทอมหรือไม่?

นายวารินทร์ กล่าวว่า จากที่ตนได้ดู ที่หลวงปู่ท่านได้ประทานให้ก็ยังเป็นพล.อ.ประยุทธ์ อยู่ ต้องมาทำหน้าที่ตรงนี้ แต่จะให้ราบเรียบเป็นไปไม่ได้ มันต้องมีบ้าง ความคิดเห็นต่างๆที่จะเกิดขึ้นในคณะรัฐบาลก็ตามเรื่องกระเพื่อมต่างๆของฝ่ายต่างๆ แต่จะสามารถผ่านพ้นไปได้ เพราะยังเป็นหน้าที่ของพล.อ.ประยุทธ์ อยู่ รัฐบาลชุดนี้ก็ยังคงดำรงหน้าที่อยู่

ส่วนนายโสรัจจะ นวลอยู่ หมอดูชื่อดัง ฉายา นอสตราดามุสเมืองไทย ทำนายเหตุเกิดสุริยุปราคราว่า จะส่งผลไม่ดีมากๆ ต่อบ้านเมือง โดยเฉพาะการเมืองยุ่งมากขึ้นตั้งแต่นี้เป็นต้นไป

สุริยุปราคราที่เกิดขึ้นในช่วงขึ้นปีใหม่ เป็นลางมาเตือนทุกคนเริ่มระวังตัว ให้เห็นสัญญาณ อย่าประมาท เกิดการแตกแยกไม่ยอมกัน ถึงขั้นแตกหัก ทั้งปี (พ.ศ.2563) เผญิชการเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลงมากที่สุด โดยเฉพาะการเมือง

น่าหนักใจ ม็อบต่างๆ มีมากขึ้น เรื่องตัวบุคคลความคิดขัดแย้งกัน อีกฝ่ายคิดเรื่องตัวเองถูกต้อง อีกฝ่ายเดือดร้อน ออกมาถนนมากขึ้นเรื่อยๆ กลายเป็นความวุ่นวาย

"ซินแสภาณุวัฒน์" ทำนายดวง "บิ๊กตู่" อยู่ยาวอีก 2 สมัย

 

 

 


 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ