ฮือฮา!ชาวบ้านแห่ดูลูกวัวประหลาดมี 2 หัว 4 ขา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้าน จ.ศรีสะเกษ ต่างแห่กัน ดูลูกวัวประหลาดมีสองหัว พร้อมตีเลขเด็ด หวังถูกหวยงวดสุดท้ายส่งท้ายปี 62

วันที่ 28 ธ.ค. 2562 ที่ บ้านเลขที่ 38/2 หมู่ที่ 6 บ้านไฮใหญ่ ต.กล้วยกว้าง อ.ห้วยทับทัน จ.ศรีสะเกษ มีชาวบ้านแห่ดูลูกวัวประหลาดตัวเดียว 2 หัว พบนางทองพูน ธรรมรักษ์ อายุ 56 ปี เจ้าของบ้าน พร้อมกับชาวบ้านจำนวนหนึ่ง กำลังยืนมุงดูซากลูกวัวประหลาด 1 ตัว แต่มี 2 หัว 4 ขา พร้อมกับนำแป้งมาทาเพื่อส่องหาเลขเด็ด ซึ่งชาวบ้านในพื้นที่ไม่เคยพบเห็นวัว 2 หัวมาก่อน จึงพากันเชื่อว่า อาจได้รับโชคใหญ่รับปีใหม่ 2563 นี้

ลูกไก่ชนประหลาดมี 4 ขา จ.นครราชสีมา

นางทองพูน ธรรมรักษ์  เล่าว่า ตนเลี้ยงวัวทั้งหมด 9 ตัว แม่วัวที่คลอดลูกวัวตัวนี้ เป็นพันธุ์บราห์มัน  มีอายุ 3 ปี ซึ่งตั้งท้องจากการผสมเทียม โดยเมื่อคืนวันที่ 24 ธ.ค. ที่ผ่านมา วัวตัวดังกล่าวได้คลอดลูกวัวก่อนกำหนด โดยส่วนของขาหลังได้โผล่ออกมาก่อน และติดไม่สามารถหลุดออกจากท้องมาได้ ตนจึงได้ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่อาสาปศุสัตว์ ในพื้นที่มาช่วยดึงออก

 เมื่อลูกวัวตัวดังกล่าวหลุดออกมาจากท้องแม่วัว ตนและชาวบ้านต่างพากันตกใจ ที่ลูกวัวมี 2 หัว ลักษณะประหลาด ไม่เคยพบเห็นมาก่อน แต่ลูกวัวได้ตายในขณะคลอด จากนั้นตนจึงเชื่อว่าอาจเป็นสัญญาณดีที่จะได้รับโชคลาภเข้ามาในบ้าน จึงได้นำซากลูกวัวตัวดังกล่าว มานอนไว้บนโต๊ะให้ชาวบ้านได้ดูชม  เมื่อชาวบ้านทราบข่าว ต่างพากันแห่มาดูพร้อมกับนำแป้งมาทาส่องหาเลขเด็ด เผื่อมีโชครับปีใหม่นี้ อย่างไม่ขาดสาย

ขณะที่ชาวบ้านกำลังมุงดูลูกควายที่ตายอยู่นั่น ได้มีคนขายลอตเตอรี่ เดินผ่านมาขายพอดี ชาวบ้านจึงได้ซื้อเรียกซื้อเลขตามที่ตีกันเป็นเลขต่าง ๆ ชาวบ้านบ้างคนก็ซื้อเลขตามบ้านเลขที่ของเจ้าของลูกควาย 138 และ 224

พ่อค้าลอตเตอรี่ ยอมเสี่ยงขายเกินราคาเพราะรับมาใบละ 85-90 บ.

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ