ตร.รู้ตัวคนร้าย โรยตัวงัดตู้เซฟร้านทอง กวาดทองไปกว่า 100 บาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดีบุกเดี่ยวงัดตู้เซฟร้านทองห้างดังกลางเมืองบุรีรัมย์ กวาดทองคำรูปพรรณน้ำหนักร่วม 100 บาท มูลค่า 2 ล้านบาท วันนี้ตำรวจชุดสืบสวนร่วมประชุมติดตามคดีเผยรู้เบาะแสรู้ตัวคนร้ายแล้ว เบื้องต้นพบใช้วิธีการปีนเข้าทางหลังคาห้างแล้วโรยตัวลงมากวาดทอง

ตร. เร่งล่า คนร้ายบุกเดี่ยว ปล้นทองมูลค่ากว่า 4 ล้าน

โจรบุกเดี่ยวจี้ชิงทอง 83 บาท กลางห้างดังสุพรรณบุรี

พล.ต.ต.จิตรจรูญ ศรีวนิชย์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าคดีที่คนร้ายบุกเดี่ยว เข้าไปงัดตู้เซฟร้านทองภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลตำบลอิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ กวาดทองคำรูปพรรณ ทั้งสร้อยคอทองคำ แหวนทอง กำไลข้อมือที่ทางร้านเก็บไว้ในตู้เซฟหายไปน้ำหนักรวมประมาณ 100 บาท คิดเป็นมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท เมื่อวานนี้

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าคนร้ายใช้วิธีปีนเข้าทางหลังคาห้างแล้วโรยตัวลงมา ช่วงเวลาประมาณตี 3 เศษ โดยมีกล้องวงจรปิดภายในห้างที่บันทึกภาพคนร้ายเป็นชายใช้เสื้อยืดสีขาวสวมศรีษะ ลักษณะเหมือนไอ้โม่งปิดบังใบหน้า ทั้งนี้ยังพบพิรุธหลายอย่าง เช่น กล้องวงจรปิดของร้านทองไม่สามารถใช้การได้ช่วงที่เกิดเหตุ และคนร้ายรู้รหัสของตู้เซฟ จนสามารถเปิดขโมยเอาทองคำรูปพรรณในตู้ไปได้อย่างง่ายดาย ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เรียกสอบปากคำทั้งพนักงาน เจ้าของร้านทอง และพยานแวดล้อมไปแล้วหลายปาก

หลังเกิดเหตุรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ระบุว่าได้ร่วมประชุมและส่งชุดสืบสวนสอบสวนจากกองบังคับการตำรวจภูธรภาค 3 ร่วมกับชุดสืบสวนภูธรจ.บุรีรัมย์ ร่วมคลี่คลายคดีดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจรู้เบาะแสของคนร้ายแล้วแต่ไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียดเพราะเกรงจะกระทบรูปคดี และขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ได้หาข้อมูลหลักฐานอย่างละเอียด คาดว่าจะได้ตัวคนร้ายในเร็วๆ นี้

หมดตูดแล้ว! ร้านสเต็กขึ้นป้ายขอร้องโจรหยุดขโมยของ

 

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ