ตูม!! สนั่นวัด หม้อต้มไอน้ำโรงครัวระเบิด พ่อครัวเสียชีวิตคาที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุหม้อต้มแรงดันไอน้ำ ขนาด 200 ลิตร ระเบิดกลางครัวภายในวัดสุธรรมวดี ขณะทำกับข้าวแจกในเทศกาลปีใหม่ ปลิวกระแทกใบหน้าพ่อครัวชาวเมียนมาร์ เสียชีวิตคาที่

ตำรวจสน.แสมดำ รับแจ้งเหตุหม้อต้มไอน้ำระเบิดทำให้มีผู้เสียชีวิต ภายในวัดสุธรรมวดี หรือ วัดมอญบางกระดี่ ถนนบางกระดี่ ซอย 25 แยก 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมทีมกู้ภัย

หม้อต้มไอน้ำฟาร์มนกกระทาระเบิด จ.อ่างทอง

ที่เกิดเหตุเป็นโรงครัวด้านหลังวัด พบ แรงระเบิดส่งผลให้กระเบื้องหลังคาแตกเป็นรูโหว่ ข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนทั้ง จาม ชาม ผักสด และของสดที่วัดเตรียมไว้ทำกับข้าวแจกในช่วงเทศกาลปีใหม่ ตกเกลื่อนไปทั่วบริเวณ

ใกล้กันพบศพพ่อครัว เป็นชายอายุ 35 ปี ชาวเมียนมาร์ สภาศพนอนคว่ำหน้า มีบาดแผลถูกของแข็งกระแทกเข้าที่ใบหน้าซีกขวา 1 เป็นแผลฉกรรจ์ โดยมีหม้อต้มไอน้ำขนาด 200 ลิตรใช้ฟืนเป็นเชื้อเพลิง สภาพตัวถังฉีกขาดเป็นชิ้นๆ

จากสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ที่วัดได้มีการจัดงานสมโภชอาคารหลังใหม่ พร้อมจัดเลี้ยงฉลองญาติโยมชาวมอญเนื่องในเทศกาลปีใหม่ ซึ่งผู้ตายรับทำหน้าที่หุงหาอาหาร และนำฟืนใส่หม้อต้มไอน้ำขนาด 200 ลิตร ความสูงประมาณ 1.50 เมตร เพื่อหุงข้าว คาดว่าวาล์วปล่อยไอน้ำซึ่งมีลักษณะเก่ามากน่าจะเปิดไม่ออก หรือไม่ผู้ตายก็ลืมเปิดวาล์วทำให้แรงดันในหม้อต้มสูงเกินขีดจำกัดจนเกิดการระเบิดขึ้น

เจ้าหน้าที่นำศพส่งโรงพยาบาล โดยให้กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย ก่อนให้ครอบครับรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

เกิดเหตุระเบิดโรงงานเอทานอล จ.ขอนแก่น เสียชีวิตทันที 2 ราย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ